Đêm hòa nhạc giao hưởng quốc tế trực tuyến kết nối Việt Nam với thế giới sẽ diễn ra vào 20h tối nay, 27/6. Đêm nhạc do nhạc trưởng Lê Phi Phi chỉ huy từ Châu Âu cùng NSƯT Vương Thạch, Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Tạ Minh Tâm, Tùng Dương, Thu Minh, Phạm Thu Hà, nhóm nhạc Oplus...

{keywords}
Các nghệ sĩ tham gia đêm hòa nhạc. 

Tham gia biểu diễn trong sự kiện đặc biệt, NSND Tạ Minh Tâm nói anh vừa xúc động, vừa đặt nhiều kỳ vọng vào sự lan tỏa của chương trình đến cộng đồng. Anh cũng mong đây là dịp để kéo mọi người xích lại gần nhau và cùng chung tay trong giai đoạn khó khăn dịch bệnh. 

"Tôi luôn tin rằng "âm nhạc có thể hàn gắn thế giới", là cầu nối tuyệt vời giữa đại dịch. Từ khi dịch bùng phát, chúng ta đã được nghe, nhìn và chứng kiến những giai điệu, ca khúc hay những tác phẩm nghệ thuật với nội dung cổ động, thể hiện tinh thần đoàn kết, lạc quan của dân tộc. Qua đó để thấy rằng sự ủng hộ ở phương diện tinh thần luôn ý nghĩa. 

Trong hoàn cảnh cả nước đang oằn mình chống Covid-19, đêm nhạc sẽ là cầu nối mang đến niềm vui về mặt tinh thần cho khán giả. Là một người nghệ sĩ, chúng tôi tự hào khi được đồng hành và đóng góp một phần sức cho đồng bào mình", Tạ Minh Tâm chia sẻ. 

Nam ca sĩ cho rằng dịch bệnh đã làm đảo lộn nhiều mặt của xã hội. Thế nhưng đây cũng là dịp để mỗi người chúng ta sống chậm lại, quan tâm, yêu thương lẫn nhau và thêm trân trọng hơn giá trị cuộc sống. Giọng ca Đất nước trọn niềm vui cũng mong mỏi người dân trên khắp đất nước Việt Nam sẽ sớm được tiêm phòng vắc-xin đầy đủ.

{keywords}
NSND Tạ Minh Tâm. 

Hòa nhạc gây Quỹ Vắc - xin phòng, chống Covid-19 Chia sẻ để gần nhau hơn do VTV, VietNamNet, Unesco Việt Nam phối hợp tổ chức sẽ trực tiếp ngày 27/6 trên kênh VTV1 và VTV4, sẽ được tiếp sóng trực tiếp trên VietNamNet, Cổng thông tin của Quỹ Vắc - xin phòng Covid-19 tại địa chỉ: http://quyvacxincovid19.gov.vn và livestream fanpage VietNamNet.

Hãy đóng góp cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Chính phủ theo một trong các phương thức:
  • (i) Đóng góp trực tiếp qua website: http://quyvacxincovid19.gov.vn
  • (ii) Chuyển khoản qua các tài khoản ngân hàng của Quỹ. Xem chi tiết thông tin trên website: http://quyvacxincovid19.gov.vn
  • (iii) Soạn tin nhắn theo cú pháp: COVID NK gửi 1408, trong đó N là số bất kỳ trong khoảng từ 1 đến 2000, K là thể hiện đơn vị (nghìn đồng).

Thúy Ngọc

Tùng Dương, Thu Minh, Phạm Thu Hà hát hòa nhạc 'Chia sẻ để gần nhau hơn'

Tùng Dương, Thu Minh, Phạm Thu Hà hát hòa nhạc 'Chia sẻ để gần nhau hơn'

Các nghệ sĩ hào hứng tham gia Hòa nhạc "Chia sẻ để gần nhau hơn" với tinh thần đoàn kết, sẻ chia, đặt niềm tin Việt Nam sẽ vượt qua dịch bệnh Covid-19.