- Nữ ca sĩ hát một đoạn bằng tiếng Hàn ca khúc mới nhất của mình - "Cho ta gần hơn" (I'm In Love) - trong buổi gặp gỡ với 4 cô gái T-ara.

Trước sự kiện Friendship Concert 2017 diễn ra ở Sân khấu Lan Anh, TP.HCM tối nay 8/11 (một trong những hoạt động kỉ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc), nhóm T-ara đã xuất hiện trong buổi ghi hình T-ara Talk Talk, một talkshow ngắn dành riêng cho 4 cô gái.

T-ara trong T-ara Talk Talk

Buổi ghi hình cũng có sự góp mặt của Chi Pu, cô gái đang gây sự chú ý gần đây khi chuyển hướng trở thành một ca sĩ. Chi Pu đã hát một đoạn ngắn ca khúc "Cho ta gần hơn" (I'm In Love) bằng tiếng Hàn cho T-ara nghe.

Chi Pu hát "I'm In Love" bằng tiếng Hàn:

Bốn cô gái xứ Hàn đã lắng nghe chăm chú và bày tỏ sự ngạc nhiên. Khi Chi Pu hát xong, các cô gái đã cổ vũ Chi Pu nhiệt tình và dành cho nữ ca sĩ trẻ của Việt Nam những lời khen ngợi. "Chi Pu phát âm tiếng Hàn rất rõ".

Rất cảm kích, Chi Pu trả lời: "Bài hát này Chi cũng đã tập luyện bằng tiếng Hàn một thời gian và Chi cũng phải học tiếng Hàn một chút để có thể hiểu được bài hát và phát âm tốt nhất". 

Không chỉ khen ngợi khả năng phát âm tiếng Hàn của Chi Pu, T-ara còn tỏ ra rất yêu thích bài hát "I'm In Love" và nói rằng giọng Chi Pu "rất mượt và thu hút".

4 cô gái khen ngợi Chi Pu

Được biết, hai bài hát mới ra mắt của Chi Pu là "I'm in Love" ("Cho ta gần hơn") và "Feel Like Ooh" ("Từ hôm nay") là sản phẩm của bộ đôi nhà sản xuất Krazy Park và Eddy S Park, những người từng làm nhạc cho T-ara.

Vân Sam