- Giữa một rừng sao Hàn, T-ara vẫn là cái tên được săn đón nhất tối 8/11 tại sân khấu Lan Anh.

T-ara khen ngợi khi Chi Pu hát tiếng Hàn
T-ara rơi nước mắt vì fan Việt
T-ara thu hút hàng ngàn fan Việt khi xuống sân bay

Clip:  Fan phát cuồng khi Teen Top hát "Phía sau một cô gái" cùng Soobin Hoàng Sơn

Tối 8/11 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM đã diễn ra đêm nhạc Friendship nằm trong khuôn khổ các sự kiện kỉ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt - Hàn. Đêm nhạc với sự góp mặt của T-ara, nhóm nam Halo, Snuper, các cô gái Dream Catcher và ca sĩ Việt Nam Soobin Hoàng Sơn đã cống hiến cho khán giả những phút giây cháy bỏng, cuồng nhiệt và hết mình trên sân khấu.

Biểu diễn giữa chương trình, T-ara nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt nhất so với các nhóm nhạc khác. Fan lại phát cuồng vì T-ara, vì tài năng và sự nóng bỏng, ngọt ngào của các cô gái. Fan hát theo tất cả các bài hát của nhóm. Trả lời câu hỏi của MC "T-ara có biết tại sao mình được fan Việt yêu thích như vậy không?", bốn cô gái nói rằng "Chỉ vì tình yêu của fan thôi". Sau khi đã rơi lệ vì xúc động ở T-ara concert tối 4/11, thì ngày hôm nay, T-ara và đặc biệt là Eunjung đã cười rất nhiều và rất sung sướng vì tình cảm của các VQueen dành cho mình.

JiYeon
EunJung
Hyomin
Các VQueen luôn yêu mến 4 cô gái
Halo là nhóm mở màn cho concert với vũ đạo khỏe khoắn, hình thể chuẩn và gương mặt đẹp. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, 6 chàng trai còn nói chuyện rất ngọt với fan. Trong màn giao lưu, Halo còn nói vui "Bún chả, anh yêu em" khi được hỏi về món ăn Việt Nam yêu thích.

7 cô gái mới mẻ của nhóm Dream Catcher cũng cuốn hút fan bằng vũ điệu mạnh mẽ. Các nhóm nhạc Kpop rất có thế mạnh về vũ điệu và đây cũng là điều bắt buộc với các nhóm trước khi ra mắt. Trong màn giao lưu, Dream Catcher khen người Việt thật xinh đẹp. Các cô gái rất đáng mến trên sân khấu, gây cảm tình với khán giả và nhận được sự yêu mến của giới trẻ.
Trong lần trở lại Việt Nam này, các chàng trai Snuper tiếp tục quyến rũ fan bằng vũ điệu ngọt ngào và những bài hát bắt tai. Snuper hiện đang là một trong những nhóm nhạc mới được yêu thích nhất. Như nhiều nhóm nhạc Kpop khác, 6 chàng trai có khả năng vừa nhảy vừa hát mà giọng hát vẫn ổn định.
Dù không nói được tiếng Việt nhiều nhưng mỗi thành viên đều cố gắng nói một ít để tạo cảm giác gần gũi, thân thiện.
Là ca sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn trong Friendship Concert 2017, Soobin Hoàng Sơn mang đến các hit bự của mình là Lalala, Xin đừng lặng im, và Phía sau một cô gái.
Ở nửa sau ca khúc "Phía sau một cô gái", Teen Top bất ngờ xuất hiện, hòa giọng cùng Soobin hát ca khúc tiếng Việt đình đám này, khiến fan vô cùng thích thú.
Teen Top cho biết hát tiếng Việt rất khó nhưng các chàng trai vẫn cố gắng học để hát được ca khúc này. L.Joe nói với fan rằng "Anh yêu em", còn Ahn Daniel thì nói "Nhớ các bạn nhiều", đều bằng tiếng Việt.
Friendship Concert 2017 thực sự khiến các fan Kpop thỏa lòng vì những cống hiến của các chàng trai và cô gái đến từ hai đất nước

Vân Sam

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc