Biển fan cuồng nhiệt chào đón Super Junior trở lại Việt Nam:

Trưa ngày 29/3, 'ông hoàng Hallyu' Super Junior đã đáp chuyến bay đến TP.HCM trong sự chào đón cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Fan của nhóm nhạc đông dân nhà SM xuất hiện tại sân bay từ sáng sớm để chờ đợi thần tượng của mình.

{keywords}
Các fan của huyền thoại Super Junior đã có mặt tại sân bay từ rất sớm.

Các fan của 13 chàng trai này còn mang theo nhiều băng rôn tiếng Hàn để ủng hộ thần tượng. Khi Super Junior xuất hiện tại sân bay, biển fan cuồng nhiệt cùng hô vang khẩu hiệu để chào đón. Thậm chí có nhiều fan của các mỹ nam nhà SM còn "chơi lớn" khi diện áo dài màu xanh dương đậm (màu đặc trưng của fan Super Junior) và mang theo nón lá có dán cờ Việt Nam và Hàn Quốc để gây chú ý đến các chàng trai.

{keywords}
Các thành viên xuất hiện khá mệt mỏi sau chuyến bay.

 

{keywords}
Trưởng nhóm Leeteuk luôn được biết đến là người vui vẻ nhưng cũng mang trên mình vẻ mặt kiệt sức.

Dù khá mệt mỏi sau chuyến bay nhưng đứng trước tình cảm của đông đảo người hâm mộ của nhóm tại Việt Nam, các thành viên Super Junior tỏ ra rất phấn khích. Thành viên Dong Hae đã dừng lại và quay lại hình ảnh người hâm mộ Việt Nam đang cổ vũ mình.

Trong khi đó, giọng ca chính của nhóm - Yesung còn đăng tải lên trang cá nhân Twitter của mình kèm theo dòng mô tả được viết bằng tiếng Việt: "Mình nhớ các bạn lắm! Vietnam ELF" (ELF là viết tắt tên gọi fan của Super Junior). Còn ở trên trang Instagram chính thức của anh chàng, giọng ca này đăng tải thêm đoạn clip với dòng chú thích bằng tiếng Việt: "Rất vui được gặp các bạn".

{keywords}
Dong Hae dừng lại để ghi lại khoảnh khắc các fan Việt Nam chào đón nhóm.

Đây là lần thứ 3 cả nhóm có cơ hội chính thức quay trở lại Việt Nam biểu diễn sau 8 năm. Các thành viên của Super Junior sẽ tham gia biểu diễn cùng các ca sĩ Việt Nam trong đại nhạc hội Việt - Hàn được tổ thức hàng tháng tại Nhà hát Hoà Bình.

{keywords}
Các thành viên Super Junior đã di chuyển về Nhà hát Hoà Bình để chuẩn bị tổng duyệt cho đêm diễn tối nay.

Bên cạnh nhóm nhạc huyền thoại Super Junior còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Chung Ha và hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ trẻ của Việt Nam như: Vũ Cát Tường, Thanh Duy, Thanh Hưng, Anh Tú… V Heartbeat sẽ được diễn ra vào tối nay tại Nhà hát Hoà Bình.

Lê La

'Huyền thoại Kpop' Super Junior trở lại Việt Nam vào tháng 3 gây sốt

'Huyền thoại Kpop' Super Junior trở lại Việt Nam vào tháng 3 gây sốt

 - Không chỉ Super Junior mà nữ ca sĩ bước ra từ chương trình sống còn nổi tiếng là Chung Ha cũng sẽ góp mặt tại chương trình giao lưu Việt-Hàn tháng 3 này.