‘’Tôi biết Nga và Vũ – cặp uyên ương yêu nhau từ khi còn trẻ tới giờ, với tình yêu trong sáng họ đã xây dựng lên tình yêu đẹp trong âm nhạc. Tình yêu đó được hai bạn vun đắp qua thời gian, năm tháng mà không phải cặp đôi nào cũng làm được.

Vũ hiền lành, chân chất, Phương Nga sắc sảo nhưng hai người cùng nhau xây dựng những tình khúc đẹp mãi mãi không thể phai nhòa. Tôi chỉ muốn chúc hai em vun đắp tình yêu của mình ngày càng bền chặt, vững vàng, nồng ấm. Hôm nay chứng kiến sự trưởng thành của hai em tôi xúc động suýt khóc’’ - NSND Trung Kiên nghẹn ngào nói.

{keywords}
Sức khoẻ giảm sút, NSND Trung Kiên nghẹn ngào khi nói về học trò Phương Nga - Đào Nguyên Vũ.

Ca sĩ, giảng viên thanh nhạc Đào Nguyên Vũ từng theo học thanh nhạc tại ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Anh từng tham dự Sao Mai năm 2001 và lọt vào Top 10 chung kết toàn quốc. Như mối duyên định mệnh dù không đoạt giải cao nhưng Đào Nguyên Vũ lại “cưa đổ” Quán quân Sao Mai năm đó, thí sinh Phương Nga.

Cặp vợ chồng nghệ sĩ Phương Nga - Đào Nguyên Vũ từng có sản phẩm chung cùng nhau, bản thân Phương Nga cũng có sản phẩm riêng nhưng CD và DVD ''Hoài niệm trong lòng phố'' kỷ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ Đào Nguyên Vũ là dự án này lớn tâm huyết được làm cẩn thận và nâng niu.

“Nhiều người bảo tôi đanh đá sẽ bắt nạt chồng nhưng sự thật mỗi khi đến đỉnh điểm của bức xúc tôi thường chọn cách im lặng và khi đó chồng có xin lỗi tôi cũng coi như người vô hình. Đàn ông Việt Nam luôn có chút gì đó gia trưởng, dù ở thời đại 4.0 và phụ nữ Việt Nam lúc nào cũng có sự nhẫn nhịn. Và tôi cũng vậy” - Phương Nga nói.

{keywords}
Ca sĩ Quốc Hưng, Bích Hồng chúc mừng vợ chồng ca sĩ Phương Nga.

CD Hoài niệm trong lòng phố gồm 11 ca khúc: Khúc mùa thu, Mẹ (Phú Quang), Hướng về Hà Nội (Hoàng Dương), Em còn nhớ hay em đã quên (Trịnh Công Sơn), Hà Nội mùa lá bay (Hữu Xuân), Mẹ tôi (Trần Tiến), Mối tình đầu (Thế Duy)… Trong đó, nam ca sĩ giới thiệu một ca khúc do mình sáng tác và trình bày mang tên Hoài niệm trong lòng phố (phổ thơ của chiến sĩ công an Xuân Trường).

Sử dụng 7 ca khúc trong CD để làm một DVD xâu chuỗi thành một câu chuyện mô tả hình ảnh thanh xuân của mình, Đào Nguyên Vũ thể hiện tình yêu chân thành xuất phát từ trái tim của mình dành cho Hà Nội – nơi anh sinh ra và lớn lên với biết bao kỷ niệm tuổi học trò và những rung động đầu đời.

Anh Phương

Ảnh: Hoà Nguyễn

Sao Mai Bích Hồng ra sản phẩm mừng ngày sinh nhật Bác

Sao Mai Bích Hồng ra sản phẩm mừng ngày sinh nhật Bác

 - Giải ba Sao mai 2011 dòng nhạc dân gian phát hành album “Lời ca dâng Người” sau 2 năm thực hiện.