Soobin Hoàng Sơn vừa chính thức cho phát hành MV The Playah kết hợp cùng SlimV. Sau gần nửa năm cho ra mắt bản gốc The Playah hiện đại, sôi nổi, phóng khoáng, bản phối của SlimV mang đến hơi thở giao hưởng của những thập niên 70, 80 hòa trộn với không gian disco funk.

MV The Playah là phiên bản phối lại 3 ca khúc Trò chơi - BlackJack - Tháng Năm theo phong cách kết hợp giữa nhạc điện tử, R&B và giao hưởng với 12 nhạc cụ truyền thống và 32 nhạc công. SlimV đảm nhận việc viết tổng phổ cho dàn nhạc và ban nhạc, tập trình diễn,...

MV dài gần 8 phút được xây dựng như một sân khấu trình diễn, Soobin rũ bỏ hình tượng dân chơi bên đồ hiệu, xe sang trở về là chính mình - một nghệ sĩ trình diễn biết cách làm chủ sân khấu, đắm chìm và tận hưởng âm nhạc của chính mình.

"Trình diễn với dàn nhạc với số lượng nhạc cụ và nhạc công lớn như vậy là một trong nhiều mục tiêu tôi hướng tới từ khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật. Trong thời điểm các dòng nhạc điện tử đang thịnh hành, tôi tin là âm nhạc với những nhạc cụ mộc mạc này vẫn có giá trị của nó. Tôi muốn khán giả cảm thấy thích thú hơn với những sản phẩm của mình thông qua dàn nhạc nhẹ và pha 1 chút giao hưởng này” - Soobin tâm sự.

Soobin cảm thấy yên tâm khi hợp tác với SlimV. Anh cho biết SlimV là một người có chuyên môn âm nhạc tốt, vốn kiến thức và nền tảng âm nhạc chuyên sâu: "Ở anh SlimV luôn có 1 cái gì đó pha trộn giữa hiện đại và cổ điển, học thuật nhưng lại rất tân tiến, hợp thời. Cả 2 anh em đã dành khoảng thời gian rất dài, qua khá nhiều lần chỉnh sửa để làm ra được sản phẩm này. Điều mà Soobin cảm thấy ấn tượng và sướng nhất chính là MV The Playah mang tới cho khán giả chính là không gian âm nhạc của Soobin dưới góc nhìn của của SlimV”.

MV The Playah - Soobin, SlimV:

Thanh Nhàn

Cuộc sống nhiều niềm vui của Hương Tràm tại Mỹ

Cuộc sống nhiều niềm vui của Hương Tràm tại Mỹ

Hương Tràm hài lòng với cuộc sống giản dị của một du học sinh khi quyết định rời Việt Nam sang California, Mỹ.