Là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng hiện nay, Soobin Hoàng Sơn được biết đến là "hoàng tử pop" với nhiều hit khủng pop ballad được giới trẻ yêu thích như: Phía sau một cô gái, Xin đừng lặng im, Đi để trở về 1-2-3.

Nổi danh với pop ballad nhưng ít người biết rằng sở trường và định hình phong cách âm nhạc của Soobin chính là R&B, Funky. Nam ca sĩ trẻ luôn đau đáu được có cơ hội được thể hiện đúng niềm đam mê của chính mình. Với dù nhiều bản hit và được khán giả trẻ yêu mến, nhưng Soobin vẫn chưa thật sẵn sàng để có đêm nhạc riêng cho mình, bởi một liveshow đòi hỏi nhiều hơn các bản hit, bên cạnh đó “cởi chiếc áo “hoàng tử pop Việt” đã đóng đinh lâu nay trong lòng khán giả trẻ là không dễ.

{keywords}
Vào lúc 20h30 phút ngày 22/2 Mussic Home - chuỗi live concert in studio được livetream trên Truyền hình FPT sẽ lên sóng số thứ 4 với chân dung âm nhạc Soobin Hoàng Sơn.

Chính vì thế, xuất hiện trong Music Home tối 22/2 là cơ hội anh được trở lại với phong cách R&B. Khán giả sẽ được thấy một chân dung Soobin khác - không còn là "hoàng tử pop Việt" và âm nhạc vang lên không chỉ là những bản hit pop ballad.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Một niềm vinh dự và ước muốn từ rất lâu của Soobin là được chơi với ban nhạc Anh Em - đó là những cây đa cây khám phá, phổ biến đặt nền móng cho R&B ở Việt Nam cách đây 20 năm. Trong Music Home số 4, lần đầu tiên Soobin sẽ được hát live với Anh Em band trong đêm nhạc đầu tiên của mình".

Nhạc sỹ Huy Tuấn- Giám đốc âm nhạc của Music Home nói: "Soobin đc nhiều người biết đến bằng những bản ballad ngọt ngào nhưng khi gặp Anh Em thì đây mới là cuộc gặp gỡ âm nhạc rõ nét nhất của Soobin. Soobin đến với âm nhạc bằng style R&B và một trong số ít những ca sĩ trẻ có đủ kỹ thuật, thẩm mỹ để có thể thể hiện thể loại âm nhạc này một cách rõ nét nhất, nhất là khi được trình diễn live với Ban Anh Em với các nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn. Live show đầu tiên của Sobbin với band sẽ thể hiện rõ nét hơn chân dung và sự đam mê của bạn ấy thật sự ở đâu".

Tình Lê

Cái tát nảy lửa Khánh Huyền dành cho Soobin Hoàng Sơn

Cái tát nảy lửa Khánh Huyền dành cho Soobin Hoàng Sơn

- "Soobin cũng từng bồng bột, ngang bướng và làm trái lời mẹ để theo đuổi dòng nhạc mẹ không mong muốn. Thậm chí cả cái tát nảy lửa của mẹ Khánh Huyền trong phim, ở ngoài, Soobin từng trải qua".