Sau thành công của đêm Fusion Jazz Concert tối 16/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, pianist Tuấn Nam tiếp tục quy tụ dàn nghệ sĩ như: Soobin Hoàng Sơn, Hà Lê, Lê Hiếu, Đinh Hương, Dương Hoàng Yến cùng Nam tiến biểu diễn vào 18/10 tại Nhà hát Lớn TP.HCM.

Pianist Tuấn Nam cho rằng: "Việc mời những gương mặt ca sĩ trẻ, như lạ như quen trong đêm Nam tiến mong muốn mang tới phong vị mới so với đêm Hà Nội. Sự táo bạo này sẽ mở đường và dẫn lối để Jazz chảy trong lòng các dòng nhạc khác, giúp khán giả đón nhận dễ dàng hơn. Họ sẽ thể hiện ca khúc vừa quen vừa lạ khi được khoác tấm áo mới mang tinh thần Jazz".

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn biểu diễn trong đêm nhạc 'Nam Jazz Night'

Cụ thể chương trình sẽ có nội dung trải dài với những khúc quanh tôn vinh vẻ đẹp của âm nhạc Việt Nam qua những bản hoà âm mang đậm chất Jazz cùng những giọng hát giàu cảm xúc.

"Là đêm nhạc thứ 2 thuộc chuỗi Nam Jazz Night, quyết tâm Nam tiến của ê kíp không ngoài mục đích nối dài sức sống và khát vọng phổ cập jazz bùng lên mạnh mẽ trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Sau sự thành công của đêm Hà Nội, chúng tôi muốn chứng minh Jazz không quá xa vời và nặng nề. Trái lại, Jazz vẫn len lỏi trong trái tim yêu nhạc của đại chúng, trong rất nhiều thể loại nhạc, trong các ca khúc mà họ vốn dĩ rất quen thuộc, thậm chí có thể hát theo.

{keywords}
Pianist Tuấn Nam đưa Nam Jazz Night Nam tiến.

Thông qua việc phủ rộng cái tên ca sĩ lần này, ê kíp muốn khẳng định sân chơi không khoảng cách, không giới hạn của.

Nam Jazz Night với khát vọng mở lối để dòng nhạc Jazz phát triển và trở thành dòng nhạc đại chúng ở Việt Nam", ông Phạm Ngọc Quốc Cường - giám đốc sản xuất chia sẻ.

Tình Lê

Tùng Dương phiêu cùng Jazz với pianist Tuấn Nam

Tùng Dương phiêu cùng Jazz với pianist Tuấn Nam

Trước đêm diễn Hà Nội, Tuấn Nam và Tùng Dương đã có những khoảnh khắc rất phiêu và thăng hoa.