– Trở lại với âm nhạc, nam ca sĩ Song Luân quyết tâm làm mới mình với ca khúc được chính anh và ê-kíp đầu tư quay MV theo tạo hình cổ trang mới lạ.​​​​​​​​​​​​​​​​

MV“Có khi ta lại say” của Song Luân

Tối 24/05, Song Luân cùng ekip tổ chức buổi ra mắt MV “Có khi ta lại say” tại TPHCM. Đây được xem là dự án mở đầu cho kế hoạch dài hơi trong sự nghiệp của nam ca sĩ trong thời gian tới. 

{keywords}
Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, chiều cao 1m80 cùng giọng hát được đánh giá khá ổn trên mặt bằng chung các ca sĩ trẻ hiện nay, tuy nhiên Song Luân lại khá lận đận với sự nghiệp ca hát. Nam ca sĩ từng thử sức ở Giọng hát Việt năm 2012 và 2015 nhưng cả hai lần các huấn luyện viên đều không lựa chọn từ vòng Giấu mặt.

 

{keywords}
Chỉ đến khi quân vào công ty cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, sự nghiệp Song Luân mới bắt đầu có tiến triển. Suốt từ năm 2015 đến nay, anh đã hoạt động song song ở cả hai lĩnh vực điện ảnh lẫn âm nhạc và ít nhiều tạo được dấu ấn với số đông khán giả.

 

{keywords}
Trước câu hỏi từ phóng viên về việc Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã giúp đỡ gì cho mình? Song Luân chia sẻ: “Tôi không biết nói gì ngoài lời cảm ơn chân thành dành cho chị Nhi và anh Thắng. Tôi gặp được họ như một duyên số và chính nhờ sự chân thành giúp đỡ mà anh chị đã vực tôi dậy từ giai đoạn khó khăn nhất, cho tôi sự tự tin nhiều hơn. Không chỉ với riêng MV lần này, cả hai anh chị vẫn luôn giúp đỡ tôi rất nhiều từ tài chính, các công đoạn thực hiện đến khi ra mắt mỗi sản phẩm". 

 

{keywords}
Sản phẩm âm nhạc lần này cũng đánh dấu bước trưởng thành của Song Luân trong sự nghiệp ca hát, cũng như sau 3 năm đầu quân về công ty Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ hi vọng ca khúc mới này tiếp tục được công chúng đón nhận một cách nồng nhiệt nhất như "Đẹp trai thì mới có nhiều người yêu".

 

{keywords}
Cũng tại sự kiện, Song Luân đã có màn kết hợp cùng các vũ công trình diễn live “Có khi ta lại say”. Ca khúc thuộc thể loại World music, mang màu sắc EDM hiện đại pha chút ma mị nhờ phần hòa âm theo hơi hướng ngũ cung cùng chất liệu trap và chil. Đây cũng là thể loại âm nhạc Song Luân thể hiện lần đầu tiên, giúp nam ca sĩ phá bỏ giới hạn an toàn trong âm nhạc mà anh được xây dựng từ trước đến nay.

 

{keywords}
Song song với kế hoạch kỹ lưỡng cho sự trở lại với âm nhạc, Song Luân cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất trong thời gian tới nhưng sẽ chọn lọc kỹ lưỡng kịch bản. 

 

{keywords}
Sự kiện còn có sự góp mặt của các đồng nghiệp, bạn bè trong giới giải trí của Song Luân. Nam nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã có những nhận xét khách quan khi được hỏi ý kiến về chất lượng MV.

 

{keywords}
Huỳnh Lập đến chung vui cùng Song Luân.

 

{keywords}
Mai Tài Phến


Tuấn Chiêu

Ngoài đời, Thanh Bi 'Người phán xử' cũng 'hot' không kém trên phim

Ngoài đời, Thanh Bi 'Người phán xử' cũng 'hot' không kém trên phim

Thời gian gần đây, diễn viên Thanh Bi đang là một cái tên được công chúng nhắc đến nhiều sau những cảnh diễn quá nóng bỏng trong Người phán xử.

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp bên người bạn thân Phương Dung sau gần 1 năm được tại ngoại.

Quang 'Tèo' cười ngất vì diễn viên đi casting như thi Hoa hậu

Quang 'Tèo' cười ngất vì diễn viên đi casting như thi Hoa hậu

NSƯT Quang "Tèo" chia sẻ, anh thấy buồn cười vì diễn viên trẻ giờ quá chú trọng hình ảnh, đi casting phim cứ như đi thi Hoa hậu.

Người tình màn ảnh của Lý Hùng U50 vẫn trẻ đẹp

Người tình màn ảnh của Lý Hùng U50 vẫn trẻ đẹp

Dù đã 46 tuổi nhưng nét trẻ trung của 'người đẹp Tây Đô' Việt Trinh vẫn khiến nhiều người mê đắm.

Thủy Tiên mặc cây hàng hiệu gần 300 triệu sánh đôi bên Công Vinh

Thủy Tiên mặc cây hàng hiệu gần 300 triệu sánh đôi bên Công Vinh

Thủy Tiên mặc cây hàng hiệu gần 300 triệu đến cổ vũ chồng ra mắt tự truyện 'Lê Công Vinh - Phút 89'.