MV Nắm đôi bàn tay - Kay Trần:

Nắm đôi bàn tay với chất nhạc hiện đại pha trộn giữa hiphop và R&B. Sản phẩm mới của Kay Trần lôi cuốn người nghe và có chút ảnh hưởng từ phong cách âm nhạc của Sơn Tùng M-TP.  Trong MV, Kay Trần xoá bỏ hình ảnh nhẹ nhàng, sâu lắng trong Phía sau em hay giản dị, dễ thương như trong Chuyện tình tôi, tuy “lột xác” tạo hình nhưng vẫn giữ được phong cách hiphop vốn có.

{keywords}
Nam ca sĩ vẫn giữ được những nét riêng, pha giữa sự hài hước và trẻ trung.

MV Nắm đôi bàn tay là những thước phim xoay quanh mối tình lãng mạn của một cặp đôi trẻ. Nam chính cùng người con gái mình yêu nắm tay đi khắp thế gian, cùng nhau phiêu lưu qua vùng biển xanh. Với các cảnh quay đẹp cùng với giai điệu bắt tai tươi vui, Nắm đôi bàn tay mang tinh thần phù hợp với mùa hè. 

Điểm nhấn đặc biệt trong MV lần này là màn trình diễn vũ đạo của Kay Trần trên biển. Bối cảnh được quay 100% trên bãi biển, từng chi tiết được đầu tư kỹ càng từ sân khấu cho đến cây dừa mô hình cao 2 m.  Kay Trần còn có màn đọ tay lái trên siêu xe Lamborghini. Đây cũng là trải nghiệm lần đầu của Kay Trần vừa mạo hiểm vừa thú vị. 

{keywords}
Sơn Tùng xuất hiện chớp nhoáng trong MV của Kay Trần.

Phân cảnh đặc biệt nhất trong MV đối với Kay Trần là có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP. Không chỉ vậy, Sơn Tùng M-TP còn chăm chút tỉ mỉ từng công đoạn cho sản phẩm trở lại của Kay lần này. Cả hai cùng nhau viết lời bài hát và chính chủ nhân bản hit Muộn rồi mà sao còn đứng ra thu âm cho Kay Trần.

Diệp Toàn

Những lý do khiến MV của ca sĩ Việt bị ẩn khỏi YouTube

Những lý do khiến MV của ca sĩ Việt bị ẩn khỏi YouTube

Noo Phước Thịnh, BigDaddy, Sơn Tùng là những ca sĩ có MV từng bị ẩn vì yếu tố bản quyền hoặc hình ảnh nhạy cảm.