Việc tách ra độc lập theo nam ca sĩ là cần thiết để có thể tạo ra bước đột phá mới trên con đường sự nghiệp.

Sau nhiều lần khiến dư luận xôn xao với tin đồn, Sơn Tùng M-TP chính thức xác nhận đã chia tay công ty quản lý của nhạc sĩ Quang Huy để hoạt động solo trong thời gian tới. Anh cho biết bản thân thích chinh phục những đỉnh cao mới của sự nghiệp, do đó việc tách ra độc lập là cần thiết để có thể tạo ra bước đột phá mới trên con đường sự nghiệp.

Sơn Tùng cho biết trước đây anh nhiều lần chia sẻ về ước mơ của mình “không chỉ dừng lại ở một ca sĩ” và được sự ủng hộ từ nhạc sĩ Quang Huy. Vì vậy, để chạm đến ước mơ của mình, giọng ca gốc Thái Bình phải chính là người trải nghiệm bản thân và phải tự bước đi trên con đường của mình. 

“Sơn Tùng M-TP thật sự cảm thấy biết ơn anh Quang Huy cùng ê-kíp đã hỗ trợ và luôn luôn sát cánh cùng Sơn Tùng trong suốt thời gian qua... Mặc dù hiện tại không còn hợp tác với nhau nhưng trong tương lai, nếu có lúc cần thì chúng tôi vẫn sẽ kết hợp như đã từng”.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP chính thức chia tay Quang Huy.

Nói về cuộc chia tay bất ngờ này, Sơn Tùng cho biết dù không còn cộng tác với nhau nhưng giữa anh và nhạc sĩ Quang Huy vẫn thường xuyên liên lạc. Nam ca sĩ sinh năm 1994 bày tỏ luôn muốn lắng nghe ý kiến của người thầy với các sản phẩm âm nhạc mới của mình. 

“Sau 2 năm, một khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để tôi được làm việc được yêu thương hết mực trong gia đình  Wepro. Nhạc sĩ Quang Huy và các thành viên của công ty đã giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của tôi, giúp Tùng thật sự trưởng thành trong công việc. Mối quan hệ giữa tôi và anh Quang Huy không chỉ là đồng nghiệp, mối quan hệ người quản lý và ca sĩ mà còn là tình thân như anh em trai”.

{keywords}
Chia tay Quang Huy, Sơn Tùng M-TP cũng công bố chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Để đánh dấu sự nghiệp solo, M-TP sẽ cho ra mắt MV Lạc trôi vào dịp cuối năm 2016. 

Chia sẻ về dự án mới, Sơn Tùng cho biết: “Lạc trôi là ca khúc do Tùng sáng tác, bài hát là sự kết hợp giữa future bass và nhạc cụ dân tộc”. Future bass là một phong cách riêng của nhạc điện tử, được phát triển từ Chill Trap có phần nhấn mạnh phần bass, kết hợp cùng những tiếu tấu mang âm hưởng truyền thống dân gian trong nhạc cụ dân tộc nhằm đem đến cảm giác tươi mới “lạ mà quen” cho người nghe.

Lạc trôi một lần nữa sẽ là sự cộng tác giữa Sơn Tùng và nhà sản xuất Triple D. Phần hình ảnh do nữ đạo diễn hot hiện nay là Đinh Hà Uyên Thư đảm nhận.

Theo Zing