Trích đoạn MV Hãy trao cho anh - Sơn Tùng M-TP:

 

{keywords}
Vào 20h tối 1/7/2019, Sơn Tùng M-TP chính thức cho ra mắt MV "Hãy trao cho anh (Give it to me)" trên kênh YouTube của mình. Đây là dự án âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng và chi tiết ở từng khâu sản xuất. 

 

{keywords}
MV vừa mới được đăng tải đã nhận được gần 500.000 lượt likes.

 

{keywords}
Điều thú vị của MV lần này là Sơn Tùng đã mời hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ là huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer tham gia.

 

{keywords}
"Hãy trao cho anh" là sáng tác của Sơn Tùng M-TP, được producer Onionn (người thực hiện 2 phiên bản của "Chạy Ngay Đi") đảm nhận vai trò sản xuất phối khí. Đây là ca khúc thuộc dòng nhạc Latinh, pha trộn một chút Hiphop thời thượng. Cả hai thể loại này đều đang rất được ưa chuộng tại các nước Âu Mỹ. 

 

{keywords}
Ca khúc "Hãy trao cho anh" ra đời khi Sơn Tùng M-TP đang ngồi chơi đàn. Anh viết ra được một hợp âm thú vị và nghĩ rằng cần phải biến nó thành một giai điệu mùa hè vui vẻ. Phần giai điệu của ca khúc được hoàn thành trong vòng 2 tiếng.

 

{keywords}
 Đối với thể loại hiphop sôi động, nhiều ca từ thì phần lời cần đầu tư khá nhiều thời gian để đưa vào bài cho phù hợp. Nội dung bài hát nói về một anh chàng rich-kid sành điệu, đang tìm kiếm một tình yêu đích thực.

 

{keywords}
Kịch bản MV cũng được xây dựng dựa trên nội dung bài hát. Sơn Tùng M-TP vào vai người đàn ông giàu có, sống trong ngôi biệt thự xa hoa, có đầy đủ mọi thứ nhưng vẫn thấy nhàm chán. Anh vẫn còn thiếu một thứ để cuộc đời trở nên ý nghĩa hơn - tình yêu đích thực. 

 

{keywords}
Một hôm, anh mở một buổi tiệc chào đón tất cả mọi người, anh gặp một bóng hồng xinh đẹp (Madison Beer) và cảm thấy trái tim mình rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khoảnh khắc đặc biệt đó được miêu tả bằng những lời lẽ mà chàng rich-kid tán tỉnh cô gái trong mơ của mình.

 

{keywords}
MV "Hãy Trao Cho Anh" được sản xuất bởi ekip đạo diễn August Frogs đến từ Hàn Quốc. Họ từng thực hiện rất nhiều MV nổi tiếng như MV Rain (SNSD TaeYeon), MV L.I.E (nhóm EXID), MV Countless (SHINee), MV Tough Cookie (Zico)...

 

{keywords}
Cả hai bên ekip đã mất gần 2 tháng để thảo luận và đưa ra kịch bản cuối cùng, trước khi bay sang Los Angeles để thực hiện MV.

N.H

Người mẫu sexy bên Sơn Tùng MTP hóa ra lại là bồ cũ bốc lửa của con trai Beckham

Người mẫu sexy bên Sơn Tùng MTP hóa ra lại là bồ cũ bốc lửa của con trai Beckham

Madison Beer xưa đến nay vẫn được xem là thần tượng thời trang giới trẻ phương Tây.