Trích MV ca khúc Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP: 

{keywords}
Tối 1/7, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt sau bao ngày làm khán giả trông ngóng. Vừa được trình làng, MV của giọng ca gốc Thái Bình đã liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục, tạo nên một thành tích đáng mơ ước trong âm nhạc không chỉ đối với Việt Nam mà trên toàn thế giới.

 

{keywords}
Chỉ sau 8 phút MV đạt con số 1 triệu lượt xem, đạt 2 triệu lượt xem trong vòng 14 phút, gần 5 triệu lượt xem trong vòng 50 phút. Đạt 10 triệu view sau hơn 3 giờ ra mắt và nhanh chóng chiếm lấy ngôi vương, giữ vị trí top 1 trending Youtube ngay trong đêm. Đây được coi là lượt xem kỷ lục đối với MV nhạc Việt, được đánh giá mang tầm cỡ quốc tế, trở thành một trong những sản phẩm “đắt giá” của Vpop tính đến thời điểm hiện tại. Sau 12 giờ phát hành, tính đến sáng 2/7, MV này đã đạt 12 triệu lượt xem trên Youtube.

 

{keywords}
Sản phẩm lần này đã được Sơn Tùng đầu tư kỹ lưỡng, mang nhiều điểm đặc biệt. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ kết hợp cùng Snoop Dogg, một thần tượng lớn của đời mình. Anh chia sẻ ngay từ khi còn là một cậu bé đã rất ngưỡng mộ Snoop Dogg, vì vậy sản phẩm kết hợp cùng thần tượng đặc biệt có ý nghĩa đối với anh.

 

{keywords}
Giọng ca Em của ngày hôm qua trở thành ca sĩ Việt đầu tiên có màn kết hợp độc đáo với hai tên tuổi đình đám của làng nhạc thế giới là huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer.

 

{keywords}
Ngoài ra, Sơn Tùng cũng là một trong những ca sĩ Việt Nam đầu tiên ra mắt sản phẩm âm nhạc bằng tính năng Premiere trên Youtube. Thông qua tính năng này, MV mới của Sơn Tùng đã ghi nhận con số 635.000 người xem cùng lúc. Con số này cũng giúp sản phẩm mới của anh trở thành MV thứ 3 chỉ sau Thank u, next (829.000 view) của Ariana Grande và Kill This Love (979.000 view) của Black Pink về lượt view trực tuyến trên thế giới.

 

{keywords}
Về giai điệu, ca khúc Hãy trao cho anh là sự kết hợp hoàn hảo giữa ba thể loại Latin, Moombahton và Tropical House theo đúng dòng chảy của US-UK. Đây là chất nhạc thịnh hành hàng đầu thế giới, được các tên tuổi đình đám của quốc tế yêu thích và thể hiện.

 

{keywords}
Tuy giai điệu được nhận xét là bắt tai, làm người xem lắc lư theo không ngừng nhưng phần lời vẫn bị chê khó nghe. Tương tự với các bài hát trước, Sơn Tùng M-TP thường hát rất nhanh dẫn đến việc khó nghe lời, nếu chỉ nghe qua 1, 2 lần thì khó có thể biết được nội dung. Chính vì vậy, nhiều người phải liên tục replay và đòi phụ đề phần lời của bài hát.

 

{keywords}
Không chỉ đầu tư về chất lượng sản phẩm, hình ảnh của Sơn Tùng trong MV cũng được anh trau chuốt kỹ lưỡng. Fan hâm mộ được dịp chiêm ngưỡng nét đẹp vừa lãng tử, vừa hơi ngông của anh. So với các sản phẩm trước đó, hình ảnh lần này của Sơn Tùng được đánh giá là thời kỳ đỉnh cao của phong độ và nhan sắc.

 

{keywords}
Ngoài ra, khán giả cũng không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến loạt đồ hiệu được nam ca sĩ diện trong MV. Nhiều người nhận xét: “Sơn Tùng chơi lớn quá, đồ hiệu ‘dát’ lên người từ đầu đến chân”. Áo Burberry, áo khoác Fendi, nguyên bộ Vetements, Tracksuit Louis Vuitton,… đều là những sản phẩm đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, đắt đỏ của thế giới. 

 

{keywords}
Sản phẩm lần này được nam ca sĩ đầu tư về mặt truyền thông mới lạ, anh là nghệ sĩ Việt đầu tiên dám thử làm ý tưởng độc đáo này. Đầu tiên là đồng loạt nhắn tin tên bài hát vào điện thoại của khán giả với tài khoản mang tên Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng xôn xao. Sau đó là ‘nhá hàng’ nhỏ giọt từng thông tin của sản phẩm. Cuối cùng là ‘chơi lớn’, mời các ngôi sao đình đám như cầu thủ Xuân Trường, Hoa hậu H’Hen Niê, Long Halo,… nghe trước và nêu cảm nhận về giai điệu bài hát. Đây được xem là điểm đặc biệt đáng chú ý trong sản phẩm mới của Sơn Tùng.

 

{keywords}
Không chỉ được cộng đồng người hâm mộ chia sẻ, Hãy trao cho anh còn thu hút sự chú ý của nhiều nghệ sĩ trong giới giải trí. Phạm Quỳnh Anh, Đại Nhân, Trịnh Thăng Bình, Đặng Thu Thảo,… đều không tiếc lời khen dành cho đồng nghiệp trên trang cá nhân. Sản phẩm này được dự đoán sẽ còn lập nhiều thành tích khác và công phá các bảng xếp hạng trong thời gian tới.

Minh Tuyền

Sơn Tùng M-TP tung MV mới 'Hãy trao cho anh' kết hợp với Snoop Dogg

Sơn Tùng M-TP tung MV mới 'Hãy trao cho anh' kết hợp với Snoop Dogg

 - Sơn Tùng M-TP chính thức cho ra mắt MV "Hãy trao cho anh (Give it to me)" kết hợp với huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer.