- Một số lượng Sky (tên gọi người hâm mộ Sơn Tùng) khổng lồ đã quy tụ tại sân khấu ca nhạc Lan Anh để chúc mừng “sếp”…

{keywords}

Dù đến 8h tối ngày 7/6, buổi họp fan mừng sinh nhật của Sơn Tùng mới chính thức bắt đầu nhưng cách đó nhiều tiếng đồng hồ, những fan có mặt đã đông đủ như thế này đây.

{keywords}

Độ chịu chơi của sao trẻ Sơn Tùng M-TP đã quy tụ một lượng khổng lồ người hâm mộ. Có thể nói đây là buổi off mừng sinh nhật hoành tráng chưa từng thấy. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là điểm khởi đầu của party mừng sinh nhật Hoàng tử mưa trong chuỗi sự kiện khắp cả nước.

{keywords}

Phần lớn có mặt trong khán phòng là các fan nữ ở độ tuổi học sinh. Tất cả đều vô cùng cuồng nhiệt, sẵn sang gào khản cổ đến phút cuối buổi fan meeting.

{keywords}

Một góc chụp biểu thị số lượng fan tham dự nhiều đến choáng ngộp.

{keywords}

Ngoài gia đình, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ thân thiết cũng đến chúc mừng sinh nhật cho Sơn Tùng M-TP. Có thể kể đến như NS Quang Huy, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, diễn viên Hứa Vĩ Văn…

{keywords}

Khoảng 8h20, Sơn Tùng M-TP chính thức xuất hiện khuấy động sân khấu. Khán phòng lúc này như nổ tung vì tiếng hò hét của ‘biển’ fan.

{keywords}
Sơn Tùng xuất hiện khuấy động không khí.

{keywords}
Trang phục nổi loạn, phong cách ấn tượng của Sơn Tùng.

{keywords}

Phong cách biểu diễn nổi loạn, ngang tàng quen thuộc của sao nam trẻ được yêu thích nhất hiện nay. Bài hit Buông đôi tay nhau ra cũng được hòa âm lại cho mới mẻ hơn.

{keywords}

Vừa hát xong, nam ca sĩ quê Thái Bình lập tức được MC Tùng Leo tặng hoa mừng sinh nhật. Tuy nhiên, Sơn Tùng chưa kịp vui vẻ thì bị MC này bày đủ trò ‘tra tấn’ cho đến cuối buổi họp fan.

{keywords}

Sơn Tùng M-TP được dịp ngồi tâm sự về một chặng hành trình dài đã qua. Khi đọc thư của một fan đề nghị được làm bạn gái của mình, Sơn Tùng đã bày tỏ mong muốn được cùng fan nữ này đi uống café, đọc truyện tranh cùng nhau… Sự lãng mạn của “sếp” đã khiến một số fan bật khóc ngay hàng ghế khán giả.

{keywords}

Anh tiết lộ đôi lúc chỉ muốn bỏ tất cả, về quê bán quần áo phụ giúp gia đình và tận hưởng cuộc sống yên ổn. Nhiều lần, Sơn Tùng phải đứng dậy cúi gập người cảm ơn các fan đã luôn sát cánh bên anh.

{keywords}

Trong một câu hỏi khác, một fan đã đề nghị anh “chia tay người ta đi”. Dù hầu hết mọi người đều ngầm hiểu “người ta” đang được đề cập ở đây là bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm nhưng Sơn Tùng vẫn khéo léo lái câu chuyện qua … quản lý của anh.

{keywords}

Nam ca sĩ sinh năm 1994 bất ngờ hát tặng fan ca khúc Chín bậc tình yêu. Được biết, anh đã từng thể hiện nhạc phẩm này vào đêm nhạc Trăng tưởng nhớ một năm ngày mất của cố nhạc sĩ An Thuyên ở chùa Bái Đính, Ninh Bình.

{keywords}

Khoảnh khắc đáng yêu của Sơn Tùng M-TP khiến nhiều fan ngây ngất. Hát xong, anh lại bị MC ‘hành hạ’ bằng máy kiểm tra nói dối được chuẩn bị bởi Ban tổ chức.

{keywords}

Khi được hỏi anh có người yêu chưa, Sơn Tùng trả lời không chút ngần ngại là có. Đây là lần đầu tiên anh chính thức thừa nhận mình có người yêu. MC lắc đầu, tặc lưỡi khen Sơn Tùng trả lời như hoa hậu.

Gia Bảo
Ảnh: Nhân Phạm