Tối 14/4, Sơn Tùng M-TP hé mở dự án mới Đêm Giật mình lần 1. Nam ca sĩ sẽ tổ chức show dạng livestream để người hâm mộ cả nước có thể theo dõi chung sau khi đã giới thiệu teaser audio ca khúc mới tối 13/4. Sự kiện ra mắt ca khúc Muộn rồi mà sao còn sẽ được phát lúc 20h13 ngày 24/4/2021. Vé được mở bán nhưng với số lượng giới hạn.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP tổ chức show dạng livestream.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ, “Lâu lắm rồi Tùng không có cơ hội tâm sự và hát cho mọi người nghe nên Tùng muốn tạo ra một buổi tối thật ấm cúng gần gũi, để gần lại với đại gia đình Sky (người hâm mộ Sơn Tùng - PV) và những ai yêu thương Sơn Tùng M-TP”.

Giọng ca Lạc trôi bật mí thêm, chương trình không chỉ là các bản hit của Sơn Tùng M-TP, mà còn là sân khấu đầu tiên của ca khúc có giai điệu, tinh thần tích cực sắp ra mắt có tên gọi Muộn rồi mà sao còn. 

Trước đó, trong liên tiếp 3 ngày, Sơn Tùng M-TP đều có những cách quảng bá lạ trên Facebook. Đúng khung giờ 1h04' sáng, anh đăng tải một tấm hình cùng dòng trạng thái gây tò mò. Ngày 13/4, Sơn Tùng M-TP giới thiệu teaser cho ca khúc mới cùng một lời hẹn bí ẩn khiến người hâm mộ háo hức.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP gây tò mò với cách quảng bá lạ.

Sơn Tùng M-TP cũng cho hay, Muộn rồi mà sao còn không nằm trong Album Chúng ta, nên khán giả có thể chờ đợi những ca khúc tiếp theo từ album này. 

Dự án truyện tranh Lạc trôi, Giật mình lần 1 thể hiện những bước đi khác lạ ở showbiz Việt của Sơn Tùng M-TP. Nếu Lạc trôi là bộ truyện tranh đầu tiên tại Việt Nam được phóng tác dựa trên nhân vật vương tử của Sơn Tùng trong MV cùng tên, Giật mình lần 1 là dự án âm nhạc đầu tiên Sơn Tùng M-TP thực hiện ở dạng livestream.

H.N

Đại diện Sơn Tùng M-TP lần đầu lên tiếng về nghi án đạo nhạc

Đại diện Sơn Tùng M-TP lần đầu lên tiếng về nghi án đạo nhạc

Công ty M-TP Entertainment lần đầu lên tiếng về nghi án đạo nhạc sau ồn ào với producer GC khiến MV Chúng ta của hiện tại bị gỡ khỏi YouTube, nổ ra nhiều tranh cãi những ngày qua.