- Trong buổi giao lưu với fan tại Thanh Hóa mới đây, Sơn Tùng bất ngờ nhận được thắc mắc khá nhạy cảm của một fan nữ khiến chàng ca sỹ 22 tuổi đứng hình ngay trên sân khấu.

{keywords}
Ngày 4/9, Sơn Tùng có một buổi gặp gỡ giao lưu với fan tại Thanh Hóa. Dù hôm sau là ngày khai giảng năm học mới nhưng các fan vẫn tề tựu để mừng sinh nhật muộn của Sơn Tùng. 

{keywords}

Trước đó một ngày, nam ca sĩ là khách mời đặc biệt tham gia biểu diễn trong đêm chung kết The Face.

{keywords}

Tiếp tục gây ấn tượng với phong cách thời trang riêng, Sơn Tùng M-TP được fan Thanh Hóa chào đón cuồng nhiệt không kém các tỉnh thành trước. Nam ca sĩ mở màn buổi họp fan bằng ca khúc “Cơn mưa ngang qua” trong sự reo hò phấn khích của các fan khu vực phía Bắc.

{keywords}

Tương tự như những lần họp fan trước, tiết mục “Hỏi xoáy đáp xoay” là phần được nhiều fan chờ đợi. Sơn Tùng M-TP lại nhận được nhiều lời tỏ tình nức mũi từ fangirl.

Tuy nhiên, sự táo bạo của các fans ở Thanh Hóa đã khiến nam ca sĩ đỏ mặt với câu hỏi “Anh Tùng còn trinh nguyên không?”. Sơn Tùng đã nhanh trí gỡ rối trả lời rằng anh từng tham gia nhiều buổi họp fan và ở mỗi nơi, anh đều dành tình cảm và trao những cái ôm cho khán giả hâm mộ. Đáp lại, anh nhận được nhiều cái “thơm má” ngọt ngào của fan. Sơn Tùng sau đó đã khéo léo hỏi ngược, như thế có được gọi là còn trinh nguyên không và nhận được câu trả lời đồng thanh từ người hâm mộ: “Không ạ!”.

{keywords}

MC Tùng Leo hài hước trêu ghẹo Sơn Tùng.

Chưa dừng lại tại đó, đến với câu hỏi về mẫu người bạn gái lý tưởng trong tương lai, Sơn Tùng trả lời: “Tình yêu là duyên số. Khi duyên đến rồi thì không ai có thể chạy thoát được cả. Có những trường hợp bạn mong muốn người yêu mình sẽ thế này, thế nọ nhưng sau đó lại gặp một người không liên quan. Vì thế nên hiện tại, Tùng chỉ dành tình yêu cho tất cả các bạn, đại gia đình Sky của Tùng mà thôi”

Ngay sau đó, MC Tùng Leo hài hước trêu ghẹo anh chàng rằng: "Sơn Tùng nói gì cũng nên tin 80% thôi còn 20% còn lại để cậu ấy đi thi hoa hậu ứng xử, vì lúc nào trả lời câu hỏi thì Tùng cũng bảo tình yêu lúc nào cũng lớn lao, nhưng tất cả đều dành cho Sky”.

{keywords}

Bên cạnh những phần giao lưu gần gũi cùng người hâm mộ, Sơn Tùng bất ngờ nhận được nhiều món quà ý nghĩa từ fan

Tiếp nối sau đó, 3 fangirl khác trong bộ trang phục khá sexy, gợi cảm xuất hiện trên sân khấu và thể hiện vũ đạo mash up các bài hit của Sơn Tùng. Tiết mục sôi động, bốc lửa của 3 cô gái khiến giọng ca sinh năm 1994 phải lắc lư, nhún nhảy và tỏ ra phấn khích vì được xem ở khoảng cách khá gần.

{keywords}

Khép lại buổi họp fan đầy ắp tiếng cười, Sơn Tùng M-TP gửi tặng khán giả những ca khúc hit của mình, trong đó, hit “Chúng ta không thuộc về nhau” được rất đông các bạn trẻ đón nhận.

Thanh An