Sáng 18/12, Sơn Tùng M-TP giới thiệu các kế hoạch hoạt động trong năm 2020 với những mục tiêu mới. Những thay đổi mới của Sơn Tùng với công ty riêng của mình nhằm mục tiêu hoạt động đa lĩnh vực. Cụ thể hóa điều này, công ty riêng của nam ca sĩ sẽ thay đổi và phát triển theo mô hình tập đoàn giải trí chuyên nghiệp hơn trong vòng 3 năm tới.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP giới thiệu về kế hoạch năm 2020.

“M-TP Entertainment là chúng ta. Không chỉ có một mình Sơn Tùng mà sẽ có cả một thế hệ nghệ sĩ Việt Nam cùng nhau gánh vác trách nhiệm đưa mô hình giải trí nước nhà phát triển theo hướng chuyên nghiệp. Chúng ta không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mình mà còn mang lại lợi ích cho ngành giải trí nói chung và âm nhạc nói riêng” - Sơn Tùng cho biết thêm về định hướng giải trí đa năng cho công ty riêng.

Từ năm 2020, công ty của Sơn Tùng sẽ phát triển nhiều hệ sinh thái mà trọng tâm là nghệ sĩ, đa dạng hoá các lĩnh vực kinh doanh bên cạnh âm nhạc và giải trí, đầu tư vào những công ty start-up có tiềm năng, tiếp nhận vốn từ những nhà đầu tư phù hợp. Sơn Tùng hào hứng cho biết mình sẽ chủ động thông báo trước về các kế hoạch lớn để khán giả không phải chờ đợi.

Kế hoạch hoạt động của Sơn Tùng M-TP trong năm 2020 gồm 6 dự án: Mạng xã hội Sky Social; khai trương quán cà phê Idol, ra mắt 3 bài hát mới và album “Chúng Ta”, tổ chức Sky Tour 2020, ra mắt thương hiệu thời trang riêng, tổ chức M-TP Year-end Concert.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP hào hứng với những dự án mới của mình.


Dù thử sức ở 3 lĩnh vực mới, Sơn Tùng M-TP cũng không quên phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình. Anh sẽ phát hành lần lượt 3 ca khúc mới và album “Chúng Ta”. Sơn Tùng hé lộ, 3 ca khúc này đều là sáng tác mới hoàn toàn, mang những màu sắc âm nhạc và phong cách khác nhau như RnB, HipHop hay Ballad. Không chỉ vậy, Sơn Tùng vẫn đang cố gắng để album sẽ có số lượng ca khúc mới nhiều hơn 3 bài đã công bố tại buổi họp báo.

“Album “Chúng Ta” đã được Tùng ấp ủ từ rất lâu, có những bài hát được sáng tác trước cả “Chạy Ngay Đi” và “Hãy Trao Cho Anh”. Cái tên “Chúng Ta” mang rất nhiều ý nghĩa và cảm xúc, đồng thời, cụm từ này cũng nằm trong một bài hát mới của Tùng” - Sơn Tùng hé lộ thêm. 

Song song với việc phát hành 3 ca khúc mới và album “Chúng Ta”, Sơn Tùng và M-TP Entertainment sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour. Sau Sky Tour, M-TP Year-end Concert sẽ được Sơn Tùng và M-TP Entertainment tổ chức vào dịp cuối năm 2020.

B.C

Nhạc Việt 2019: Yếu tố đồng tính đổ bộ MV, Jack - KICM đối đầu Sơn Tùng

Nhạc Việt 2019: Yếu tố đồng tính đổ bộ MV, Jack - KICM đối đầu Sơn Tùng

Năm 2019, nhạc Việt không có những cú bùng nổ đột phá, tập trung; thay vào đó là sự phát triển đồng đều giữa Indie lẫn Mainstream dàn trải cả năm. Các xu hướng mới thay thế xu hướng cũ.