20h tối 5/7, MV Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP chính thức được phát hành trong sự chờ đợi của người hâm mộ sau bộ phim tài liệu Sky Tour Movie. Dự án này đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP với làng giải trí và giới âm nhạc nửa cuối năm 2020. 

“Ngay cả “Nơi này có anh" cũng không thể ngọt ngào bằng MV “Có chắc yêu là đây”. Ở MV này, tôi đã thật sự sống trong bài hát bằng một hình ảnh đáng yêu, hồn nhiên của tuổi 26 nhưng lại giống như một chàng trai 18 tuổi”Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ phát hành sản phẩm âm nhạc mới vào đúng sinh nhật mình. “Có chắc yêu là đây” thuộc thể loại R&B, Hip-hop/Rap với giai điệu trẻ trung, hiện đại và phần lời ca gửi gắm nhiều thông điệp tích cực về tình yêu.

Có chắc yêu là đây được Sơn Tùng M-TP chắp bút theo phong cách tự sự ở phần hát, còn phần rap sẽ tựa như cuộc đối thoại giữa nội tâm của chàng trai và bản thân mình. Ca khúc nói về tâm trạng của một người con trai đem lòng yêu một cô gái mà không dám bước đến, luôn tự hỏi cảm xúc của bản thân.

MV Có chắc yêu là đây được thực hiện trong studio hoàn toàn, với kỹ xảo hiện đại, set quay đẹp mắt với gam màu pastel tươi sáng chủ đạo. Toàn bộ trang phục của Sơn Tùng M-TP cũng mang gam màu pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Có 4 set quay chính trong MV tương ứng với 4 yếu tố quan trọng giúp mỗi người cảm nhận được tình yêu: đôi mắt, đôi tai, trái tim, đôi môi. Nhân vật chính trong MV Có chắc yêu là đây phải lần lượt trải qua cả 4 “cánh cửa” này để giúp cho người mình yêu thương hạnh phúc, vui vẻ. Đó cũng tượng trưng cho hành trình cảm nhận từng cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu.

Bên cạnh đó, giọng ca Lạc trôi cũng tiết lộ dự án tiếp theo là album âm nhạc Chúng ta.

{keywords}
MV Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP đã chính thức được lên kệ.

Trước đó, ngày 3/7, Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ nôn nóng khi đăng tải clip tự đệm đàn piano hát trước một đoạn giai điệu ca khúc “Có chắc yêu là đây”. Đây được xem là một sự tiết lộ hiếm thấy trong các dự án âm nhạc của Sơn Tùng vì các sản phẩm trước đây thường không tiết lộ quá nhiều giai điệu, thậm chí không có giai điệu.

Với dự án này, nam ca sĩ không đặt nặng áp lực. Anh mong rằng ca khúc này sẽ khiến mọi người quên đi những điều tiêu cực, mang lại tâm trạng yêu đời và năng lượng tích cực, vì vậy màu sắc và ý tưởng của sản phẩm thể hiện sự tươi sáng, ngọt ngào của tình yêu, để cùng nhau tiếp tục năm 2020 sau khi trải qua nhiều khó khăn.

Trước đó, từ ngày 24/6, Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi liên tục đăng tải mỗi ngày 9 bức ảnh trên Instagram ghép lại thành khung cảnh vườn hoa lớn và 1 chữ ở trung tâm. Theo thứ tự, nam ca sĩ dần hé lộ các từ: Đây - Là - Chắc - Có - Yêu.

{keywords}
Nam ca sĩ hy vọng ca khúc sẽ mang lại năng lượng tích cực cho mọi người.

Mới đây, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP cán mốc 200 triệu lượt xem. Đây là MV thứ ba trong sự nghiệp của nam ca sĩ chạm đến con số khủng này, sau Lạc trôiNơi này có anh. Ra mắt vào ngày 1/7/2019, sản phẩm kết hợp với rapper Snoop Dogg đạt nhiều thành tích không chỉ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác.

Hùng Cường

Fan bất ngờ khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện ở rạp phim

Fan bất ngờ khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện ở rạp phim

Sự xuất hiện của Sơn tùng M-TP trước các buổi chiếu SKY TOUR Movie tại hai rạp chiếu ở TP.HCM khiến người hâm mộ hò reo trong vui sướng.