Trailer Sky Tour 2019:

Tối 17/6, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt trailer 'nhá hàng' dự án âm nhạc có tên Sky Tour 2019. Sơn Tùng khiến người hâm mộ chú ý với tạo hình nam tính, chững chạc, khác hẳn nét trẻ trung, cá tính mang phong cách Hàn Quốc từ trước tới nay của giọng ca sinh năm 1994.

{keywords}
Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện với hình ảnh trưởng thành khác hẳn phong cách từ trước tới nay.

 

{keywords}
Tạo hình mới này của Sơn Tùng nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ

Video trailer dài 1 phút 28 giây được thể hiện dưới dạng đen trắng, mở đầu với hình ảnh Sơn Tùng thể hiện dáng vẻ suy tư của một nghệ sĩ trưởng thành nhưng không kém "chất ngầu", trẻ trung. Ngoài ra, nam ca sĩ quê Thái Bình còn lồng ghép hình ảnh "cháy" hết mình trên sân khấu của anh trong các sự kiện âm nhạc với hàng ngàn người hâm mộ, tiết lộ một sự kiện âm nhạc lớn, sôi động sắp tới.

Trailer cũng tiết lộ sự xuất hiện của các nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp như: Slim V, Onionn (người từng đảm nhận phần hoà âm phối khí cho ca khúc Chạy ngay đi), Khắc Hưng, Long Halo.

{keywords}
Sự xuất hiện của những nhà sản xuất hàng đầu bên cạnh Sơn Tùng càng khiến người hâm mộ trông đợi sự kiện sắp tới.

Năm 2018, Sơn Tùng M-TP từng hứa hẹn với người hâm mộ về một tour diễn hoành tráng. Tuy nhiên, vì lịch trình dày đặc nên giọng ca "Lạc trôi" không kịp thực hiện. Sự kiện lần này được xem như cách Sơn Tùng M-TP thực hiện lời hứa của mình với một sự kiện âm nhạc nửa cuối 2019 được đầu tư kỹ lưỡng, mang màu sắc hiện đại, đặc biệt là sự xuất hiện mới mẻ của anh.

Hiện tại, thông tin chi tiết về thời gian và địa điểm của Sky Tour 2019 vẫn chưa được công bố.

{keywords}
Người hâm mộ rất kỳ vọng vào sự xuất hiện mới mẻ này của Sơn Tùng.

 

{keywords}
Đây cũng là cách nam ca sĩ thực hiện lời hứa của mình.

 Công Nguyễn

Idol Hàn gây tranh cãi vì diện trang phục cosplay 'bức tử' vòng 1

Idol Hàn gây tranh cãi vì diện trang phục cosplay 'bức tử' vòng 1

Joohyun, thành viên nhóm Berry Good, với trang phục táo bạo cosplay nhân vật Ahri của tựa game Liên Minh Huyền Thoại, đã vướng vào những tranh cãi, chê trách.