{keywords}
Những ngày gần đây, vụ Mariah Carey bị nghi ngoại tình với vũ công Bryan Tanaka trong thời gian đính hôn với tỷ phú James Packer gây xôn xao dư luận. Người đứng sau vụ bê bối tình dục chấn động này là Stella Stolper - quản lý cũ nhiều ân oán của Mariah.

 

{keywords}
Loạt ảnh Stella tung ra được cho là chụp vào thời điểm tháng 7/2016, trong lúc Mariah đang đi chơi du thuyền với tỷ phú Packer ở Capri (Italy). Diva được cho là đã gửi 6 tấm ảnh gợi cảm cho người tình trẻ, trong đó có 1 tấm khỏa thân hoàn toàn.

 

{keywords}
Trong ảnh, Mariah Carey mặc bikini đính sequin vàng lấp lánh với thân hình  nảy nở ở tuổi 46 (2016). Cô không make up, tóc lòa xòa, tạo nhiều tư thế khêu gợi trước ống kính điện thoại.

 

{keywords}
Stella tung ảnh riêng tư nhằm tố cáo Mariah hai chuyện: Mariah đã mang chàng vũ công trẻ Bryan theo để tiện ở bên nhau trong các chuyến đi diễn. Thứ hai, Mariah có sở thích gửi ảnh khỏa thân cho người tình.

 

{keywords}
Trang Dailymail cho rằng Mariah đã dùng mọi cách để né tránh chồng sắp cưới rồi qua đêm với Bryan, sau đó nhờ một nhân viên giúp Bryan 'tẩu thoát'. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng nghi ngờ khi loạt ảnh mát mẻ của Mariah Carey không nói lên được điều gì.

 

{keywords}
Sau khi Stella Stolper tung loạt ảnh gây sốc, khán giả cũng "đào bới" lại loạt nghi vấn cũ ở thời điểm Bryan vẫn còn là vũ công của Mariah. Trong show truyền hình thực tế "Mariah's World" có tiết lộ loạt cảnh quay thân mật giữa Mariah và Bryan trong tiệc sinh nhật của cô hồi năm 2016.

 

{keywords}
Bryan đã chui ra từ chiếc bánh kem nhiều tầng khổng lồ. Anh cởi trần, cổ đeo nơ, thực hiện loạt động tác khêu gợi rồi tiến đến ngồi thẳng cạnh Mariah. Diva còn đổ champagne lên múi bụng của Bryan trong tiếng hò reo mãnh liệt. "Chưa ai từng bị tưới champagne lên người sao?", diva phản hồi về cử chỉ nóng mắt trong bữa tiệc.

 

{keywords}
Tháng 3/2016, một trang đăng độc quyền clip ghi lại cảnh Mariah và Bryan thân mật trong một buổi tiệc ở khách sạn D'Angleterre, Copenhagen (Đan Mạch). Diva đã nhảy khêu gợi, vuốt ve rồi ngồi hẳn lên người Bryan. Dĩ nhiên, trong tiệc vui, không ai thắc mắc vì sao Bryan luôn nghiễm nhiên là trung tâm buổi tiệc cùng Mariah Carey như thế.

 

{keywords}
Giữa những xôn xao, nhiều người cũng không tin Stella Stolper, nhất là Stella và Mariah từng dính líu nhiều kiện tụng, ân oán nên rất khó để tin rằng động cơ của Stella là vô tư. Loạt ảnh này được tung ra đúng thời điểm Mariah và Bryan đang hạnh phúc nhất. Diva vừa tổ chức sinh nhật cho bạn trai kém 13 tuổi hồi tháng 4 vừa qua.

 

{keywords}
Tuy nhiên, sở thích nhờ nhân viên chụp ảnh khỏa thân, gợi cảm là có thật. Mariah Carey nhiều lần yêu cầu nhân viên chụp mình trong trang phục tươi mát hoặc thậm chí không mặc gì. Những đoạn clip 'nóng', ảnh chụp cận cảnh bộ phận nhạy cảm trên cơ thể diva 49 tuổi phần nhiều là sản phẩm tự quay, chụp.

 

{keywords}
Hồi tháng 4/2018, Stella Stolper đã kiện Mariah Carey hành vi quấy rối tình dục đồng giới. "Cô ấy luôn khỏa thân trước mặt tôi và có những hành vi gợi dục", Stella nói trên TMZ.

 

{keywords}
Cuối năm 2017, Mariah Carey cũng bị một nam vệ sĩ tên Michael Anello kiện vì quấy rối tình dục. Anh kể rằng, trong chuyến đi đến Cabo San Lucas (Mexico), Mariah đã gọi anh vào phòng khi "mặc bộ đồ ngủ xuyên thấu hờ hững, không cài nút" và nài nỉ anh ở lại để chuyển hành lý giúp mình.

Cẩm Lan

Nghề mẫu nude bàn tiệc: Trinh nữ trở thành mục tiêu xâm hại tình dục

Nghề mẫu nude bàn tiệc: Trinh nữ trở thành mục tiêu xâm hại tình dục

Tổ chức bàn tiệc nude sushi bị cho là hình thức chà đạp tôn nghiêm và nhân phẩm của phụ nữ.