Chiều 29/9, ca sĩ Quang Hà, danh hài Hoài Linh, nhạc sĩ Nguyễn Quang đã có buổi gặp gỡ báo chí chia sẻ thêm về sự cố cháy sân khấu liveshow ''Không thể thay thế''.

Một ngày xảy ra sự việc, Quang Hà thú nhận khi xuất hiện trên sân khấu chiều 28/9, những tiết mục đầu tiên anh gần như không hát và nhảy như ý muốn.

“Tôi ra hát không còn tâm thế là một nghệ sĩ mà nghĩ mình như cái máy chỉ biết hát cho đúng, còn hay dở thế nào tâm trí không còn điều khiển được như các lần hát trước.

Hai bài đầu tôi hát không tốt và khi được sự giúp sức của nhạc sĩ Nguyễn Quang, khán giả tôi lấy được bình tĩnh để phần sau hát bằng cả trái tim” - Quang Hà thành thật.

{keywords}
Danh hài Hoài Linh, Quang Hà và nhạc sĩ Nguyễn Quang.

Nói về những thiệt hại xảy ra, nhạc sĩ Nguyễn Quang cho biết với nhiều người vài chục triệu có thể không quá lớn nhưng lại là tải sản phải vất vả các nhạc công dành dụm nhiều năm mới có được.

“Nhiều nhạc công họ có những đàn quý cất giữ chỉ khi nào có show lớn mới mang đi dùng và lần này show Quang Hà một số đạo cụ được coi là bảo bối của các nhạc công bị thiêu rụi vì sự cố cháy Cung Việt Xô'' - nhạc sĩ Nguyễn Quang bùi ngùi nói.

Danh hài Hoài Linh cũng chia sẻ rằng sau buổi biểu diễn 28/9 của Quang Hà về khách sạn nhìn thấy nhiều nhạc công ngồi ở sảnh với tâm thế suy tư. “Tôi hỏi mấy anh nhạc công sao không lên đâu đó chơi, họ bảo nhạc cụ bao năm gắn bó cháy hết rồi chẳng thiết tha gì nữa. Nhìn cảnh đó thương anh em đồng nghiệp vô cùng.

Tôi đi làm nếu có thêm được 20 - 30 năm nữa mà gặp sự cố như này chắc không đúng vững sân khấu để biểu diễn và suy sụp tinh thần. Tôi thương các nghệ sĩ trong đó có Quang Hà, phải nói thật lúc ra sân khấu diễn tôi còn run chứ Quang Hà lại nhớ lời hơn tôi” - danh hài Hoài Linh nói.

{keywords}
Danh hài Hoài Linh cùng ê kíp của Quang Hà.

Cũng theo danh hài Hoài Linh, khi biết tin Quang Hà gặp sự cố anh phải đi thẳng từ sân bay ra sân khấu và chẳng kịp nhờ ai trang điểm nên tự thân vận động. “Tôi không có đồ nghề trang điểm phải nhờ người sang mấy em người mẫu mượn tạm, lâu không tự trang điểm con gái cuối cùng cũng xong”.

Đêm nhạc thứ hai của ca sĩ Quang Hà “trả nợ” khán giả sẽ diễn ra ngày 1/10 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội vắng mặt Tuấn Ngọc, Đan Trường tuy nhiên sẽ có sự mặt của Lệ Quyên bên cạnh Bằng Kiều và danh hài Hoài Linh.

Với vai trò đạo diễn chương trình, nhạc sĩ Nguyễn Quang hứa đêm diễn bù thứ hai chắc chắn sẽ hoành tráng với sự cố gắng hết mình của cá nhân anh cũng như toàn thể ê kíp.

Ông bầu Quang Cường cho biết số tiền thuê ở nơi mới tốn thêm chi phí và việc làm một sân khấu mới, mượn và thuê thiết bị mới tốn kém thêm nhưng Quang Hà và ê kíp đều phải trả ơn tình cảm của khán giả. 

Sơn Hà

Cháy Cung Việt Xô, liveshow Quang Hà chuyển về Marriott biểu diễn

Cháy Cung Việt Xô, liveshow Quang Hà chuyển về Marriott biểu diễn

Thông tin mới nhất VietNamNet nhận được từ đại diện ca sĩ Quang Hà đó là do địa điểm tổ chức Cung Văn hoá bị đột ngột bốc cháy nên liveshow “Không thể thay thế” sẽ được chuyển về khách sạn Marriott diễn lúc 3h chiều nay 28/9.