Bà mẹ hai con gạt bỏ nỗi buồn riêng để toả sáng trên sân khấu chương trình ca nhạc đặc biệt chào năm mới được dàn dựng công phu của VTV.

Hồng Nhung: 'Bố mẹ tôi ly dị không kịch tính bằng chuyện tôi và chồng cũ'

Cuộc sống của ba mẹ con Hồng Nhung sau sóng gió cuộc đời

Hồng Nhung vực dậy sau những ngày tăm tối

{keywords}
 Mặc dù 20h ngày 1/1/2019, Chào 2019 mới lên sóng nhưng chương trình đã được ghi hình từ tháng 10 tại TP.HCM, với sự dàn dựng của đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam. 
{keywords}
Chương trình quy tụ gần như đầy đủ những giọng ca đình đám nhất hiện với những màn dàn dựng đẹp mắt. 

 

{keywords}
Trong số này đáng chú ý có Hồng Nhung. Dù Chào 2019 được ghi hình vào thời điểm chị còn đang khủng hoảng sau đổ vỡ hôn nhân nhưng nữ ca sĩ gốc Hà Nội vẫn xuất hiện rạng rỡ, truyền đi năng lượng tích cực trên sân khấu. Không trang điểm cầu kỳ, Hồng Nhung xuất hiện giản dị trong chiếc áo dài nhung màu hồng, mang đậm màu sắc của mùa xuân. 
{keywords}
Với chủ đề ‘Và hoa sẽ nở’, ‘Chào 2019’ với sự dẫn dắt của BTV Thể Thao Quốc Khánh và Thuỵ Vân mang đến thông điệp: Những loài hoa không chỉ mọc lên từ vùng đất trù phú mà con sinh ra từ những mảnh đất khô cằn. Thế nhưng giữa môi trường thiên nhiên khắc nghiệt, những đoá hoa vẫn hiên ngang khoe sắc. Con người, trước những khó khăn, trước gian khổ của cuộc đời, nếu luôn giữ được niềm tin, niềm hy vọng, sự lạc quan thì sẽ luôn đứng vững, vượt qua mọi thách thức. 
{keywords}
Ngoài những tiết mục nghệ thuật, khán giả còn được cùng những người dẫn chuyện của Chào 2019 như nhà báo Mỹ Linh, BTV Quốc Khánh… Họ đi nhiều địa danh Việt Nam và thế giới như Cuba, Pháp, Áo, Nhật Bản, Nga… gặp gỡ những nhân vật khách mời và lắng nghe những câu chuyện ý nghĩa. 

 

{keywords}
Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương 
{keywords}
 Hồ Ngọc Hà 
{keywords}
Hương Tràm  
{keywords}
 Thu Phương 
{keywords}
 Phương Linh 
{keywords}
 Mỹ Tâm 
{keywords}
Thanh Lam - Tùng Dương

MyA

Sức hấp dẫn của nữ diễn viên được 4.000 phụ nữ đồng tính yêu

Sức hấp dẫn của nữ diễn viên được 4.000 phụ nữ đồng tính yêu

Emily Blunt - nữ diễn viên đình đám Hollwood từng lọt danh sách "Người phụ nữ chúng ta yêu" do 4.000 phụ nữ đồng tính bình chọn sở hữu sức hút khó cưỡng trên màn ảnh.

Phim Việt xuất hiện nhân vật mới ám ảnh hơn cả 'Dượng đây'

Phim Việt xuất hiện nhân vật mới ám ảnh hơn cả 'Dượng đây'

Cùng với gã bố dượng biến thái trong "Quỳnh búp bê", nhân vật bà mẹ đáng sợ của An trong "Chạy trốn thanh xuân" tạo nên một cặp bài trùng ám ảnh nhất màn hình Việt năm 2018.