MV "Ồ sao bé không lắc?" của BigDaddy - Emily tiếp tục "quẩy tung" mùa hè.

{keywords}
Trở lại đường đua V-Pop sau sự thành công ấn tượng của “Mượn rượu tỏ tình”, sản phẩm âm nhạc của cặp đôi Emily và Bigdaddy tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

 

{keywords}
Trong ca khúc lần này, bộ đôi đã lựa chọn thể loại Pop/Moombahton tạo nên những nhịp điệu bắt tai, đầy hưng phấn đúng với tinh thần của “Ơ sao bé không lắc” khi muốn mang tới không khí náo nhiệt của những ngày hè sôi động.

 

{keywords}
Ngay từ những giai điệu đầu tiên, “Ơ sao bé không lắc” lập tức gây nghiện bởi những thanh âm độc đáo. Mỗi ca từ cất lên đều mang đến sự độc đáo, bắt tai, cuốn hút. Đặc biệt phần âm nhạc sôi động còn tạo nên cảm hứng phấn như những buổi tiệc ngày hè, vô cùng phù hợp với thời điểm ra mắt.

 

{keywords}

Mang màu sắc tươi sáng, ca từ “Ơ sao bé không lắc?” lạc quan, tích cực, vui vẻ. “Vứt đi ưu tư buồn lo để tận hưởng mùa hè” cũng chính là thông điệp ý nghĩa mà cặp đôi BigDaddy - Emily mong muốn truyền tải tới người hâm mộ.

 

{keywords}
Tựa bài hát quen thuộc cũng chính là điểm gây chú ý tới khán giả, câu hát chính được lấy cảm hứng từ bài hát thiếu nhi nổi tiếng - "Ồ sao bé không lắc?". Được biết, “Ơ sao bé không lắc” được tạo nên từ “cặp bài trùng” Tiên Cookie-BigDaddy. Ca khúc hứa hẹn sẽ là một sản phẩm không thể thiếu trong list nhạc của giới trẻ trong thời gian tới.  

 

{keywords}
Những câu hát trong “Ơ sao bé không lắc” cũng được dự đoán sẽ phủ sóng khắp các trang MXH. Bài hát còn hứa hẹn sẽ trở thành một cuốn “bí kíp thả thính” cho những anh chàng/cô nàng độc thân. 

 

{keywords}
MV “Ơ sao bé không lắc?” cũng mang gam màu tươi sáng với tông màu xanh chủ đạo đậm chất biển khơi. Sự sáng tạo về bối cảnh, trang phục kết hợp với giai điệu bắt tai sẽ khiến chiếm trọn cảm tình của khản giả ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.  

 

{keywords}
Xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc này còn có 2 người bạn thân thiết của BigDaddy - Emily là Thành Phạm (HuyMe) và Phở Đặc Biệt. Hai anh chàng Youtuber này cũng sẽ mang đến cho người xem những phút giây thư giãn, vui vẻ.

 

{keywords}
MV cũng chính là những thước phim ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, cùng nhau nhảy múa, hát hò của những người bạn thân thiết, đúng tinh thần mà Emily cùng Bigdaddy muốn truyền tải tới công chúng. 

 

{keywords}
Điểm ấn tượng trong MV “Ơ sao bé không lắc?” cũng chính nhờ vũ điệu lắc đầu hài hước, thú vị đúng với tên gọi, tinh thần của bài hát. Đây là vũ đạo dễ dàng bắt chước, làm theo.

 Phương Nguyễn

Diễn viên 'Cô gái xấu xí' tung ca khúc mới, tuyên bố theo đuổi phong cách sexy

Diễn viên 'Cô gái xấu xí' tung ca khúc mới, tuyên bố theo đuổi phong cách sexy

Ammy Minh Khuê, diễn viên 'Cô gái xấu xí' gây bất ngờ khi tung ca khúc 'Gửi anh tình yêu'.