Tối 25/10, tại Nhà hát trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, diễn viên Hoàng Yến cùng Sao Mai Hiền Anh ra mắt MV gồm 2 ca khúc nhạc Phật: Nhất dạ hiền giảQuan Âm ca. Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ vì cuộc đời mình quá nhiều biến cố nên chị có duyên giác ngộ, được hát nhạc Phật với ca từ khó, lắt léo.

{keywords}
 Diễn viên Hoàng Yến. 

Tại buổi ra mắt MV, ca sĩ Hiền Anh và diễn viên Hoàng Yến tổ chức luôn đêm nhạc cùng chủ đề của MV cùng với sự góp mặt của ca sĩ Huy Cường, ca sĩ Hồng Phi, ca sĩ Yến My – Yến Minh, nhóm đàn nhị của nghệ sĩ Trần Văn Xâm, CLB Ngôi Sao Nhỏ, nhóm múa Kidstar… Số tiền thu được sẽ được dành ủng hộ người dân miền Trung đang gặp khó khăn bão lũ. Dự kiến ngày 5/11, các nghệ sĩ sẽ lên đường vào miền Trung, trực tiếp trao quà cho người dân các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế.

Diễn viên Hoàng Yến hát "Quán Âm ca": 

Tại buổi ra mắt MV, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ: "Cách đây 4 năm, tôi được giác ngộ đạo Phật do duyên lành từ hai người bạn thân và sau một biến cố lớn của cuộc đời, tôi đã tin sâu vào Phật pháp nhiệm mầu. Luôn vững tâm hành thiện và luôn có niềm tin với Phật, với mẹ hiền Quan Thế Âm. Mỗi khi lên chùa mà được gặp khoá thiền hay tụng kinh tôi hay nán lại để được lắng nghe".

Mới đây, ca sĩ Hiền Anh Sao Mai khi gặp gỡ Hoàng Yến trong một sự kiện đã chia sẻ sâu hơn về đạo Phật. Cùng chung chí hướng, yêu thương cuộc đời dù có ngàn lần bị vùi dập tưởng "chỉ có cái chết mới giải thoát" nên Hoàng Yến đã nhận lời tham gia đĩa Duyên 2 của ca sĩ Hiền Anh. 

"Hiền Anh nói, với Duyên 2 khi ra mắt, được bao nhiêu tiền cô ấy sẽ phát nguyện, mang đi làm từ thiện hết cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật và những bà mẹ Việt Nam anh hùng nên tôi nhận lời. Chính vì thế, sau duyên đó tôi bắt đầu tìm hiểu ca khúc nhạc Phật và MV Phật ca ra đời từ những duyên lành như thế. Tôi năm nay 45 năm tuổi, mọi người đọc báo đều biết được cuộc đời tôi thăng trầm như thế nào rồi. Nên khi biết tới những ca khúc về nhạc Phật, tôi chỉ có thể thốt lên rằng: Nó trên cả tuyệt vời", diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

{keywords}
Sao Mai Hiền Anh đã gắn bó với dòng nhạc Phật từ 7 năm nay.

Sao Mai Hiền Anh chia sẻ, là một nữ Phật tử với pháp danh Diệu Bảo, cô đã gắn bó với dòng nhạc Phật từ 7 năm nay. Hiền Anh đã ra mắt 2 album nhạc Phật với tên gọi Duyên và Duyên 2 được khán giả đón nhận, yêu thích bởi giọng hát tình cảm, đầy nội lực và những ca khúc mang thông điệp khuyến khích con người sống an lành, đơn giản, hướng đến đạo Phật.

Hiền Anh cho hay, cô không muốn là người độc hành trong việc phát triển nhạc Phật trong tương lai mà muốn nhiều hơn nữa những người nổi tiếng, chưa nổi tiếng, hoặc chỉ cần yêu ca hát thôi tìm đến nhạc Phật. "Mọi người hãy chung tay cùng với tôi phát triển nhạc Phật giáo Việt Nam không chỉ lan toả trong nước mà còn lan toả ra thế giới", Hiền Anh chia sẻ. 

Sao Mai Hiền Anh hát 'Nhất dạ hiền giả'

Dự án ra mắt MV Phật ca với 2 ca khúc Quán Âm caNhất dạ hiền giả là sự gieo duyên để 2 nghệ sĩ có cơ hội được làm từ thiện nhiều hơn nữa, để hội từ thiện gây quỹ Phúc Ân Minh do ca sĩ Hiền Anh sáng lập tiếp tục phát triển.

Tình Lê

Diễn viên Hoàng Yến: 'Hôn nhân thứ 4 của tôi từng bên bờ vực thẳm'

Diễn viên Hoàng Yến: 'Hôn nhân thứ 4 của tôi từng bên bờ vực thẳm'

Sau khi giảm cân thành công, diễn viên Hoàng Yến tự tin chụp bộ ảnh mới với tông trắng tinh khôi.