Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng, bạn bè, đồng nghiệp sẽ tổ chức đêm nhạc với chủ đề Hẹn để tưởng nhớ 10 năm ngày mất của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Đêm nhạc cũng là đêm nhạc gây quỹ từ thiện hỗ trợ những bệnh nhân ung thư nghèo theo tâm nguyện của cố đạo diễn.

{keywords}
Bạn bè, đồng nghiệp tưởng nhớ 10 năm ngày mất đạo diễn Huỳnh Phúc Điền.

 "Hẹn" là tên do nhạc sĩ Lê Quang đặt cho chương trình. 10 năm nhớ Huỳnh Phúc Điền như một ngày hẹn, một dịp ý nghĩa để anh em nghệ sĩ lại tụ hợp về, hăng say sáng tạo nghệ thuật như những ngày xưa.

Đêm nhạc sẽ diễn ra trong khoảng 2,5 tiếng với những màn kết hợp giữa các ca sĩ và các tiết mục tái hiện những dấu ấn dàn dựng của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền cũng như gắn với thành công của các ca sĩ danh tiếng.

Trước đó, khách mời sẽ cùng trò chuyện, ăn nhẹ, xem lại các kỷ vật và những thước phim tư liệu về đạo diễn Huỳnh Phúc Điền trước khi bước vào chương trình với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng, vốn có nhiều kỉ niệm gắn với đạo diễn Huỳnh Phúc Điền như: Elvis Phương, Khắc Triệu, Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Phan Đinh Tùng, Hoàng Bách, Nhóm MTV, Cẩm Vân, Hồng Nhung, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Đoan Trang, Thanh Trà qua sự dẫn dắt của Thanh Bạch, Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Minh Trang.

Dàn ê-kip thực hiện chương trình gồm các đạo diễn: Nguyễn Thái Huân, Nguyễn Tranh, Đinh Anh Dũng, Nguyễn Nam, Nguyễn Quang Dũng, Trinh Hoan, Ngọc Hiền, Sơn Võ và em gái của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền – đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân. Nhạc sĩ Lê Quang và ban nhạc Anh em chịu trách nhiệm giám đốc âm nhạc. Ngoài ra còn có biên tập viên Huyền Thanh, nghệ sĩ tranh cát Trí Đức, âm thanh ánh sáng: Showtech, Ngọc Tùng, trình chiếu: Trần Linh, Motix, sân khấu: Lữ Nhạc.

Sau 10 năm, Huỳnh Phúc Thanh Nhân được xem là "truyền nhân" của Huỳnh Phúc Điền. Chia sẻ với VietNamNet, chị cho biết hiện tại các nghệ sĩ đang trong quá trình tập để chuẩn bị ghép nhạc vào ngày 25/6. Gia đình cố đạo diễn cũng sẽ tham dự chương trình. Chị muốn gửi lời cảm ơn đến những người bạn của cố đạo diễn Điền vẫn luôn nhớ đến anh, dù đã 10 năm trôi qua.

{keywords}
Hẹn là dịp để bạn bè thân thiết cùng ôn lại những kỉ niệm về cố đạo diễn.

Huỳnh Phúc Điền là một trong những đạo diễn tên tuổi của Việt Nam. Anh là một người có tầm ảnh hưởng và có nhiều bước tiên phong trong nghề đạo diễn sân khấu.

Nhắc đến cố đạo diễn, khán giả sẽ nhớ đến ngay những chương trình chất lượng như Duyên dáng Việt Nam, Làn sóng xanh, Mai vàng, VTV Bài hát tôi yêu,... Tên tuổi của anh cũng gắn liền với những live show lớn của Lam Trường, Quang Dũng, Mỹ Tâm, Mr. Đàm,...

Huỳnh Phúc Điền là người đầu tiên cùng ca sĩ Lam Trường tạo ra khái niệm Liveshow tại Việt Nam. Những dấu ấn dàn dựng của Huỳnh Phúc Điền có thể kể tên như Sân khấu treo được nâng lên hạ xuống xuyên suốt trong chương trình bởi 5 chiếc cần cẩu ở Liveshow Phương Thanh. Hay Sân khấu Duyên dáng Việt Nam 13 Nước và Lửa, đến nay vẫn chưa có chương trình nào có thể thực hiện lại với quy mô tương tự. Anh cũng là đạo diễn đầu tiên đưa chương trình Duyên dáng Việt Nam lưu diễn Úc, Singapore.

Ngày ấy, cái tên Huỳnh Phúc Điền như một thương hiệu đình đám bảo đảm sự thành công cho tất cả các chương trình mà anh làm đạo diễn. Tuy nhiên, không chỉ có tài năng mà khát vọng sống, sự lạc quan, truyền cảm hứng cho mọi người của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền là điều khiến anh sống mãi trong lòng bạn bè và công chúng.

{keywords}
Huỳnh Phúc Điền là một trong những đạo diễn tên tuổi làm nên thành công của nhiều chương trình lớn.

Sau 10 năm ra đi, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả vẫn luôn nhớ đến anh và "Hẹn" một đêm cùng nhau tán thưởng những thành tựu sáng tạo mà anh đã tạo dựng. Đêm nhạc  sẽ diễn ra vào 18h30, thứ Năm, ngày 27/6/2019 tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace, 108 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Công Nguyễn

Thu Minh 'quẩy' cùng dàn sao Việt, 'đọ giọng' Diva Hàn Quốc

Thu Minh 'quẩy' cùng dàn sao Việt, 'đọ giọng' Diva Hàn Quốc

 - Ca sĩ Thu Minh có màn trình diễn sôi động tại thảm đỏ A DIVA YOU Awards 2019 và showcase I AM DIVA và màn 'đọ giọng' cùng nghệ sĩ Hàn Quốc Kim SoHyang.