Trên website chính thức, công ty quản lý nhóm Rock M.C. The Max thông báo: "Chúng tôi muốn thông báo một tin tức đáng tiếc và bi thảm. Thành viên J.Yoon của M.C the Max đã rời xa chúng tôi vào 13/5. Các thành viên trong nhóm và toàn thể nhân viên công ty quản lý vô cùng đau buồn.

Chúng tôi xót xa khi phải chuyển tin không hay đến với những người hâm mộ đã dành tình yêu và sự ủng hộ đối với J.Yoon. Xin cầu chúc J.Yoon được yên nghỉ và mong các phương tiện truyền thông hạn chế các bài báo suy đoán nguyên nhân cái chết để tôn trọng gia đình anh ấy".

{keywords}
J.Yoon - trưởng nhóm Rock M.C the MAX.

Trước đó, công ty quản lý nỗ lực liên lạc với J.Yoon không thành công nên đã báo cảnh sát. Khi đến nhà riêng của J.Yoon ở phường Seogyo, quận Mapo, Seoul, cảnh sát phát hiện anh đã qua đời. Theo điều tra ban đầu, J.Yoon không để lại di thư. Hiện tại, họ chưa thể kết luận nguyên nhân cái chết của J.Yoon. Cảnh sát phường Seogyo sẽ báo lên cấp cao hơn để yêu cầu hỗ trợ điều tra đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi của rocker này. 

M.C the MAX (trước đây là nhóm Moon Child) là ban nhạc rock nổi tiếng của Hàn Quốc có lịch sử hoạt động 20 năm. J.Yoon (sinh năm 1982) tên thật là Je Yoon là trưởng nhóm, chơi bass và violin. Anh cũng từng hoạt động dưới tư cách nhạc sĩ cho nhóm Infinite và tham gia đóng phim Bike Guys. Đáng lưu ý, M.C the MAX vừa phát hàng album Ceremonia kỷ niệm 20 năm ra mắt. 

J.Yoon hát live trên sân khấu

Cẩm Loan 

DJ Vạn Phúc gặp tai nạn qua đời ở tuổi 29

DJ Vạn Phúc gặp tai nạn qua đời ở tuổi 29

MC, DJ Hoàng Rapper xác nhận với VietNamNet DJ Vạn Phúc gặp tai nạn và qua đời chiều 10/5.