Mai Diệu Ly chia sẻ, đây là năm đầu tiên cô thực hiện MV nhân dịp Noel vì thường nhân dịp này cô rất ngại “đua chen” với thị trường MV vốn rất tưng bừng vào mùa Giáng sinh.

Năm nay, Mai Diệu Ly quyết định “liều” quay và phát hành MV ca khúc “Nhớ mùa Noel” dành tặng… người yêu, nhằm ghi nhớ những khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu, cùng nhau háo hức chờ đợi những ngọt ngào khi đón Noel và năm mới sang.

{keywords}
Mai Diệu Ly ra mắt MV Giáng sinh dành tặng người yêu.

“Bình thường, tôi vốn là người không quan tâm nhiều lắm đến những dịp như Noel, cũng chỉ thấy vui vui, rộn ràng hơn một chút, cùng bạn bè đi ăn kỷ niệm hoặc đi diễn… Người yêu tôi đã cho tôi những cảm nhận đặc biệt về mùa Giáng sinh, anh giúp tôi hiểu hơn và trân trọng những ngày này. Vì vậy, tôi muốn dành MV tặng anh món quà thật ngọt ngào”, Mai Diệu Ly bày tỏ.

Theo Mai Diệu Ly, mùa Noel chính là dịp để những người thân yêu được trao gửi nhau những món quà ý nghĩa nhất, những lời chúc mừng đẹp nhất, với ước nguyện an lành và hạnh phúc. Mai Diệu Ly tin rằng, “món quà” của mình vừa ý nghĩa nhất, vừa là lời đẹp nhất để dành tặng tới người yêu.

Ca khúc “Nhớ mùa Noel” được xem là một trong những ca khúc bất hủ của nhạc Việt về Noel, đã được rất nhiều ca sĩ thuộc nhiều thế hệ thể hiện, Mai Diệu Ly đã quyết định làm mới ca khúc khi chọn cách hoà âm phối khí lại thật hiện đại, trẻ trung, đáng yêu, tràn ngập yêu thương hơn từ âm nhạc cho đến cách hát.

{keywords}
Theo nữ ca sĩ, Giáng sinh là một dịp đặc biệt để bày tỏ tình cảm với mọi người.

Mai Diệu Ly nói, cô mong muốn MV của mình chuyển tải đầy đủ sự nồng nhiệt, hân hoan và hạnh phúc trong tâm hồn mà cô đang cảm nhận được trong mùa Noel - mùa của yêu thương này.

Mai Diệu Ly thích ca khúc “Nhớ mùa Noel” vì so với nhiều ca khúc Noel nổi tiếng luôn mang những dư vị buồn, nhớ nhung thì đây là một trong số ít những ca khúc có đủ đầy niềm hân hoan, tình yêu nồng nàn, hạnh phúc ngập tràn và mong ước kết nối yêu thương.

Mai Diệu Ly cho rằng, đây thực sự là ca khúc Giáng sinh dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người trẻ tuổi, chỉ cần hát lên đã cảm nhận lấp lánh những niềm vui và sự an lành.

Thu Hồng

Cẩm Ly miệt mài chạy show sau khi xuất viện

Cẩm Ly miệt mài chạy show sau khi xuất viện

 - Sau khi xuất viện vì nhiễm trùng vết tiêm, Cẩm Ly đã lập tức bay ra Đà Lạt để tham dự một sự kiện lớn dù sức khỏe vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.