Ca sĩ Lê Việt Anh nổi lên như một giọng hát đặc biệt thành công được đông đảo công chúng ái mộ khi anh đoạt giải nhì nhạc nhẹ Sao Mai 2011, Giải ca sĩ xuất sắc nhất do khán giả bình chọn trong Sao Mai điểm hẹn 2012 và hàng loạt bản hit được khán giả yêu thích như ballad "Tình nhân'", "Mây" hay ca khúc "Con ma"...

{keywords}
Lê Việt Anh hát tại buổi họp báo công bố liveshow "Ước nguyện phù sa".

Trong suốt chặng đường nghệ thuật của mình, với sự trầm tĩnh không ồn ào, Lê Việt Anh đã lặng lẽ chiêm nghiệm và nuôi dưỡng trong mình những cảm xúc qua thời gian và hát bằng trái tim của người nghệ sĩ luôn rực cháy ngọn lửa đam mê với cuộc đời. 

Ngày 29/9 tới đây, Lê Việt Anh sẽ thực hiện liveshow mang tên "Ước nguyện phù sa" kỷ niệm 10 năm ca hát và tri ân khán giả. Lê Việt Anh cho biết, đây là đêm diễn được chắt chiu sau 10 năm đi hát của mình, đó cũng là những trải lòng của anh vào từng ca khúc với từng cung đoạn âm nhạc đong đầy. Đêm nhạc có sự tham gia của ca sĩ khách mời Thanh Lam.

{keywords}
Lê Việt Anh cho ra mắt DVD "Nụ cười mắt lá" cùng với ca sĩ Đặng Tuấn Phương - Á quân X Factor 2016 nhân dịp tổ chức liveshow.

Và cũng nhân dịp tổ chức liveshow này, Lê Việt Anh cho ra mắt DVD "Nụ cười mắt lá" cùng với ca sĩ Đặng Tuấn Phương - Á quân X Factor 2016.

Album "Nụ cười mắt lá" hát chung với Đặng Tuấn Phương là những ca khúc đầy cảm xúc hát về mẹ, về quê hương, đất nước và những tâm tình ngọt ngào. DVD này chính là sản phẩm thứ 2 ca sĩ muốn để dành để ra mắt trong mùa Vu lan năm nay.

Trong album, Lê Việt Anh sẽ thể hiện các ca khúc "Mẹ ơi", "Điều không thể mất", "Bóng cả", "Hà Nội mắt lá rơi" và Đặng Tuấn Phương sẽ thể hiện "Mẹ tôi", "Lời ru cho con", "Cho con được thay cha", "Nụ cười mắt lá", "Mẹ yêu".

Tình Lê

Ảnh: Hải Bá

Trọng Hiếu: 'Cả trai và gái đều thích gửi ảnh nhạy cảm mời gọi tôi'

Trọng Hiếu: 'Cả trai và gái đều thích gửi ảnh nhạy cảm mời gọi tôi'

"Tôi cũng thấy vinh dự lớn khi cả nam và nữ đều gửi cho tôi những lời mời gọi, ảnh nhạy cảm" - quán quân Vietnam Idol đáp trả tin đồn là gay.