Huyền Trang từng đoạt giải Nhất dòng nhạc dân gian cuộc thi Sao Mai 2013, cô xuất thân từ vùng đất miền Trung thơ mộng, trữ tình. Sao Mai Huyền Trang sở hữu giọng hát ngọt ngào, tinh tế và trau chuốt trong từng câu chữ.

{keywords}
Sao Mai Huyền Trang duyên dáng trong MV mới 'Anh có về Quảng Bình cùng em'

Ca khúc Anh có về Quảng Bình cùng em là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Ánh Tuyết. Cô sinh ra và lớn lên ở huyện Quảng Trạch - Quảng Bình. Sau này, nữ nhạc sĩ sang định cư tại CH Séc. Nhớ về kỷ niệm bình dị của quê hương, Nguyễn Ánh Tuyết đã chắp bút viết lên những giai điệu đậm chất dân gian miền Trung, ngợi ca vẻ đẹp mảnh đất Quảng Bình.

Bài hát còn ý nghĩa hơn khi được nhạc sĩ Phạm Tuấn Anh phối khí với phong cách dân gian thông qua việc sử dụng nhạc cụ dân tộc. 

{keywords}

Phần hình ảnh của MV được giao cho Philip Phạm làm đạo diễn. Là một chàng trai xứ Huế và từng nhiều lần ghé thăm Quảng Bình, Philip Phạm đã chắt lọc phong cảnh thiên nhiên hùng vỹ, hình ảnh giản dị của người dân bản địa để đem lại góc nhìn mới lạ về mảnh đất anh hùng này.

Tháng 6 tới, Sao Mai Huyền Trang sẽ chính thức bắt tay vào dự án âm nhạc lớn: Làm MV về 63 tỉnh thành trên cả nước. Miền Trung sẽ là vùng đất mà cô lựa chọn để "khai màn" cho dự án âm nhạc đặc biệt và vô cùng ý nghĩa nói trên.

MV 'Anh có về Quảng Bình cùng em' của Sao Mai Huyền Trang:

Mỹ Duyên

Sao Mai Huyền Trang làm nữ cảnh sát trong phim ca nhạc

Sao Mai Huyền Trang làm nữ cảnh sát trong phim ca nhạc

Với diễn xuất chân thật khi vào vai một nữ cảnh sát hình sự, cùng giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, Sao Mai Huyền Trang vừa hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình trong bộ phim ca nhạc ''Nắng lên bên mẹ''.