MV Chàng trai khó tính: 

Từng trầm cảm hơn 2 tháng vì đổ vỡ hôn nhân 

- Vừa ly hôn không lâu đã ra sản phẩm mới, có thể chị sẽ bị nói là mượn đời tư PR?

Chắc cũng phải hai năm rồi tôi mới có dự án ra mắt truyền thông nên hồi hộp, lo lắng lắm nhưng họp báo xong thì cũng hết rồi.

Ly hôn là chuyện đáng buồn của tôi, cũng rất nhạy cảm nên tôi chỉ nhắc đúng một lần rồi thôi, không nói lại nữa.

Lúc ly hôn, tôi gần như rơi vào trầm cảm suốt 2 tháng mấy, nhờ người thân chia sẻ, động viên lắm mới bắt đầu lại được công việc. Tôi quyết với lòng mình rằng nếu hết duyên rồi thì thôi, không níu kéo nữa, phải sống thật tốt với cuộc sống hiện tại. Tôi còn gia đình, còn bạn bè, không thể vì đổ vỡ hôn nhân mà buông đi tất cả.

Chắc đây là cú sốc lớn nhất cuộc đời tôi từ đó đến giờ rồi. Tôi chưa từng nghĩ có ngày mình sẽ rơi vào cảnh này. Nhưng thôi, mọi chuyện đã qua rồi, giờ tôi chỉ biết sống cho hiện tại. Và may là hiện tại của tôi đang quá tốt nên quá khứ xin cho tôi khép lại.

Hiện tại, cuộc sống tôi đang rất “hồng” đấy! Tôi gặp nhiều may mắn, thấy mình như đã hồi sinh vậy. Bây giờ, tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho nghề để không phụ lòng khán giả đã yêu thương mình như vậy.

Khi đọc những bình luận trên Youtube và Facebook, cũng có người nói tôi mượn chuyện ly hôn để PR cho sản phẩm. Nhưng sự thật không ai muốn mình rơi vào cảnh ly hôn cả, sao lại lấy chuyện đó để đánh bóng tên tuổi được? Sau chuyện buồn, tôi chỉ là muốn làm việc nhiều hơn thôi.

Tôi cũng không bao giờ hối hận khi công khai mọi chuyện. Tôi quan niệm, khi yêu mình dám chia sẻ thì hết yêu cũng vậy. Từ xưa tới giờ, tôi không giấu giếm chuyện tình cảm của mình.

{keywords}
Saka Trương Tuyền xinh đẹp, gợi cảm sau ly hôn.

- Lúc đó, gia đình nghệ sĩ đôi bên có can ngăn hai người không?

Thật ra thì hai đứa hết duyên rồi, mọi thứ kết thúc cũng nhẹ nhàng chứ không ai nói qua nói lại gì hay khiến gia đình hai bên phải buồn phiền. Chúng tôi bắt đầu mối duyên này từ hai đứa mà kết thúc cũng từ hai đứa.

- Chị nói nhẹ nhàng như vậy, chắc gặp chồng cũ không đến mức cạch mặt nhau chứ?

Trời ơi, tất nhiên rồi! Chuyện của tôi và người ấy đơn giản là hết duyên thì không còn tình cảm nữa nhưng trong công việc vẫn liên quan nhau chứ. Chúng tôi vẫn là đồng nghiệp, gặp nhau cũng bình thường chứ hoàn toàn không cạch mặt hay gì cả. Mọi người yên tâm nhé!

Tim là đàn ông rất chuẩn, không như đồn đại

- Chị và Tim đều trong giai đoạn hậu ly hôn, lại đóng MV yêu đương, mùi mẫn, không sợ nhạy cảm sao? Nhất là Tim nổi tiếng đào hoa trong showbiz!

Chuyện quay MV cùng nhau có nhạy cảm không thì còn tùy khán giả cảm nhận nữa. Mọi người hay nói anh Tim đào hoa này nọ nhưng khi làm việc chung, tôi không thấy vậy. Anh ấy là người đàn ông rất chuẩn, anh em là anh em rõ ràng.

Hồi xưa, tôi từng nhắn động viên anh Tim chuyện ly hôn thì tự nhiên 2 năm sau… tới lượt mình! Trong thời gian gần như trầm cảm vì ly hôn, anh Tim đã chia sẻ với tôi rất nhiều. Anh ấy có hẹn tôi đi uống café nhưng hai anh em cứ bận, đụng lịch riêng nên mãi tới ngày quay MV, anh Tim mới sắp xếp giúp tôi được. Tôi rất trân trọng anh ấy.

Đây là lần thứ hai anh Tim quay MV cho tôi trong khi anh ấy chưa bao giờ quay MV cho nữ ca sĩ nào. Tên tuổi anh ấy lớn hơn nhưng vẫn đồng ý làm diễn viên cho tôi vì chúng tôi rất quý nhau, có khó khăn thì cùng nhau chia sẻ dù rất ít gặp nhau. Hiện tại, anh Tim cũng không yêu ai mà chỉ tập trung lo cho con trai và công việc.

{keywords}
Đều vừa trải qua đổ vỡ hôn nhân nhưng Saka Trương Tuyền không ngại đóng yêu đương mùi mẫn với Tim.

- Chị hát nhạc remix xập xình nhiều năm nay, vì sao sản phẩm lần này bỗng dưng nghe hơi teen? 

Dĩ nhiên ai cũng muốn mình trẻ trung, yêu đời hơn chứ có ai muốn mình già đi đâu, phải không anh? Tôi nhuộm tóc hồng cũng vậy, mình phải teen, phải trẻ chứ. Màu đỏ là màu của tình yêu mà

Bài “Chàng trai khó tính” với tôi là một cái duyên, tôi gửi gắm vào đó những ước mong sẽ tìm thấy một tình yêu lãng mạn, tìm thấy người trân trọng mình hơn... 

Trong cuộc hôn nhân vừa qua, tôi đã sống hết lòng, trân trọng nó rất nhiều. Nhưng do mình không may mắn như vậy, tôi luôn khát khao những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình. Tôi tin vào luật bù trừ, khi mình sống hết lòng thì biết đâu duyên sau đến với mình sẽ bù đắp cho mình nhiều hơn.

- Đi hát gần 10 năm vẫn mang tiếng “Ca sĩ 1 hit”, chị buồn không? Nhưng nghe đồn, cát-xê của chị rất cao dù chỉ có 1 hit?

Buồn thì cũng có nhưng tôi đã cố gắng hết sức mình. Bên cạnh đó, tôi cũng rất được khán giả yêu thích qua các liên khúc “Sến nhảy remix”, có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả rồi. Vì vậy, nếu có buồn chuyện “một hit”, tôi cũng xem đó là một động lực để mình cố gắng nhiều hơn nữa.

Chuyện tiền nong “khủng” hay không thì thôi, tôi không dám khoe đâu. Nói chung, cát-xê tôi cũng sống đủ, có nhà có xe, không thiếu thốn là được rồi chứ tôi không dám ngó cao. Tôi tin chuyện gì cũng vậy, khi mình thấy đủ là được.

- Và cả chuyện nhiều người chê nhạc chị không sang?

Đúng là tôi từng nghe nhiều người nói như vậy nhưng tôi cảm ơn vì người ta có nói mình mới biết để cải thiện, từ từ đưa âm nhạc của mình đi lên. Quan trọng là tôi có bao nhiêu khán giả, bao nhiêu show chứ không phải mình cứ lên báo nói tôi thế này thế kia.

Không buồn chuyện bị đóng mác “cháu gái Kim Tiểu Long”

- Sau MV này, chị có dự tính gì?

Tôi có rất nhiều dự án đây, trước hết là một cái liveshow kỷ niệm 9 năm ca hát. Mọi người hay làm liveshow 10 năm nhưng số 9 là số tôi thích nhất. Ngoài ra, tôi sẽ ra một liên khúc 45 phút nhạc cha-cha-cha sắp tới, sẽ là một trải nghiệm mới hoàn toàn mình chưa từng thử. Tóm lại, tôi đang rất đầy năng lượng nên sẵn sàng cho ra các sản phẩm đây.

- Chị lên dự án liên tục vì điều gì, như cân bằng tài chính sau ly hôn?

Tôi đâu có nhu cầu kiếm tiền hay cân bằng tài chính gì đâu! Cái chính là tôi muốn cho khán giả thấy mình quay lại với nghề nghiêm túc thế nào. Thời gian vừa rồi tôi yêu nhiều quá, thất tình nhiều quá nên bây giờ phải tập trung cho công việc, bù đắp cho những khán giả đã ủng hộ mình.

{keywords}
"Saka đi hát chỉ hơn 1 năm là có hit nổi tiếng, còn tôi đi diễn mười mấy năm mới được khán giả biết đến nhiều", Kim Tiểu Long tự hào nói về cháu gái.

- Chị có buồn khi mọi người nhắc tới chị là “cháu gái Kim Tiểu Long” nhiều hơn Saka Trương Tuyền không?

Tôi là cháu của chú thì người ta gọi là cháu chú mình thôi chứ có gì mà phải lăn tăn! Mọi người gọi đúng tên mình Saka Trương Tuyền cũng được, gọi cháu gái chú Kim Tiểu Long cũng được, miễn đừng nói gì sai sự thật về tôi là được. 

Tôi là cháu chú Long nhưng đâu được mọi người ưu ái gì đâu. Tất cả đều do tôi tự làm, tự cố gắng hết. Tôi không dựa hơi tên tuổi chú mình bao giờ, những gì tôi có hôm nay hoàn toàn là thành quả từ nỗ lực của mình.

- Chuyện chị phẫu thuật thẩm mỹ, thực hư thế nào?

Tôi có sửa mũi. Thật ra thời buổi bây giờ người ta phẫu thuật thẩm mỹ rất nhiều nhưng không hiểu sao mỗi tôi sửa mũi “sương sương” cứ bị xỉa hoài. Thôi thì tôi chính thức thừa nhận một lần luôn là tôi có sửa mũi đây!

Tôi đang hài lòng với nhan sắc của mình hiện tại. Thật ra, tôi sửa mũi không phải vì thiếu tự tin, mà là sửa phong thủy đấy. Từ hồi sửa mũi xong, công việc hay những chuyện khác đều may mắn, thuận lợi hơn.

Gia Bảo

Saka Trương Tuyền ly hôn chồng ca sĩ sau 1 năm cưới

Saka Trương Tuyền ly hôn chồng ca sĩ sau 1 năm cưới

Trả lời VietNamNet, Saka Trương Tuyền xác nhận đã ly hôn với Khưu Huy Vũ vì không có tiếng nói chung.