Ca sĩ Anh Thơ tên thật là Lê Thị Thơ, sinh năm 1976 tại Thanh Hóa. Khi còn đang đi học, Anh Thơ đã liên tiếp giành được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi ca hát chuyên nghiệp. Nhắc đến Anh Thơ, người ta nhớ đến giọng ca nhạc đỏ đắt show và là một trong số ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay. 

Anh Thơ là một trong những ca sĩ nổi tiếng thuộc dòng nhạc thính phòng và cách mạng truyền thống. Cô phát hành album đầu tay có tựa đề Tình em vào năm 2005. Tên tuổi của ca sĩ Anh Thơ gắn liền với những bài hát Xa khơi, Khúc hát sông quê, Mẹ yêu con, Người con gái sông La...

Ở tuổi 44, Anh Thơ ngoài việc làm nghệ sĩ xuất hiện nhiều chương trình ca nhạc thì còn là giảng viên của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả bởi nhan sắc trẻ trung. Nổi tiếng là vậy nhưng Anh Thơ lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư, vì thế mà khán giả ít biết về cuộc sống của cô sau anh đèn sân khấu. Anh Thơ đã ly hôn chồng và hiện sống cùng 2 cô con gái. 

Anh Thơ tùng chia sẻ: “Từ khi hôn nhân tan vỡ, tôi dành nhiều tình yêu cho âm nhạc và đặc biệt là tình yêu cho 2 cô con gái. Còn tình yêu riêng tư không có gì đặc biệt cả, có một chút để cuộc sống tiếp diễn như nó phải thế. Cuộc sống không giống như mơ hay tiểu thuyết, nếu muốn theo ý mình chỉ có cách là yêu nhau trong mơ mà thôi”.

Anh Thơ song ca cùng Trọng Tấn ca khúc 'Gửi em ở cuối sông Hồng'

T.K

Ảnh: FBNV

Ca sĩ Anh Thơ - người phụ nữ thầm lặng, cô đơn nhưng không cô độc

Ca sĩ Anh Thơ - người phụ nữ thầm lặng, cô đơn nhưng không cô độc

Đằng sau ánh đèn sân khấu là một Anh Thơ rất đời thường, sống đơn giản và không thích ồn ào. Xong công việc, chị bỏ lại những ồn ào, những bon chen, lau hết phấn son để trở về nhà, nơi giúp chị thực sự có sự bình yên.