Mới đây, Rocker Nguyễn đã có "màn" tâm sự với người hâm mộ trên trang cá nhân. Trong cuộc trò chuyện hỏi - đáp, Rocker Nguyễn đã chia sẻ về quãng thời gian khủng hoảng tuổi 25 của anh và về cô bạn gái xinh đẹp, giỏi giang ở hiện tại.

Khi được hỏi, liệu anh có nghĩ tới việc quay trở lại showbiz, Rocker Nguyễn thẳng thắn: "Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ".

{keywords}
Rocker Nguyễn hạnh phúc ở thời điểm hiện tại.

Anh cũng nói, bản thân mất 1 năm để phục hồi sau trầm cảm và khủng hoảng cá nhân tuổi 25. Với những lời xì xào chê bai nhan sắc của mình trước đó, Rocker Nguyễn cũng cảm thấy bình thường. Bởi thời điểm đó, anh là người của công chúng.

Dường như anh chàng cũng đang có cuộc sống rất hạnh phúc sau khi công khai có bạn gái hôm 5/10. Anh thường xuyên công khai những hình ảnh tình tứ, khoảnh khắc hạnh phúc của hai người.

{keywords}
Rocker Nguyễn và bạn gái thường xuyên khoe ảnh tình cảm.

Nói về người yêu, Rocker Nguyễn cho hay, cô là người con gái tinh tế. Anh thích ngắm người yêu nhất lúc cô làm việc. Anh còn hạnh phúc chia sẻ: "Nếu cô ấy hạnh phúc thì tôi cũng hạnh phúc".

{keywords}
Bạn gái Rocker Nguyễn là một cô gái xinh đẹp.

Bạn gái nam ca sĩ có tên Hải Hà, sinh năm 1997, sinh sống và học tập tại Australia. Hải Hà có ngoại hình sáng với khuôn mặt thanh tú và đôi mắt to tròn. Ở nhiều góc nhìn, mọi người còn nhận xét bạn gái Rocker Nguyễn có nét giống đương kim Hoa hậu Việt Nam Lương Thùy Linh.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Hà Lan

Nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Rocker Nguyễn

Nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Rocker Nguyễn

Bạn gái mới của Rocker Nguyễn năm nay 22 tuổi và sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. Cô thường đăng ảnh mặc bikini trên trang cá nhân.