Ngày 18/01, tờ Us Weekly đăng tải tin tức nữ ca sĩ Rihanna và bạn trai tỷ phú đã chính thức “đường ai nấy đi”. Thông tin được xác nhận bởi một người trong ê-kíp quản lý của nữ ca sĩ.

“Họ đã lặng lẽ chấm dứt được một thời gian. Nguyên nhân được đưa ra là khác biệt trong quan điểm cuộc sống khổng thể giải quyết. Tuy nhiên, cả 2 vẫn xem nhau là những người bạn tốt trong chặng đường sắp tới”, người này chia sẻ.

{keywords}
Tin tức Rihanna và bạn trai chia tay rộ lên sáng 18/1.


Theo truyền thông, nguyên nhân thực sự khiến cả 2 chia tay là những khác biệt lớn trong chuyện tình cảm. Trong khi tỷ phú Hassan Jameel muốn mối quan hệ nghiêm túc thì nữ ca sĩ chỉ muốn một mối quan hệ mở, không có sự ràng buộc.

Thông tin Rihanna và bạn trai chia tay khiến nhiều người bất ngờ. Hồi tháng 6/2019, nữ ca sĩ còn cho biết mình đang hạnh phúc trong tình yêu và bày tỏ mong muốn làm mẹ. "Mối quan hệ này rất ý nghĩa với tôi. Tôi thấy cần nuôi dưỡng chuyện tình cảm như cách tôi tập trung phát triển sự nghiệp”, giọng ca “Umbrella” nói.

Hiện người trong cuộc đều chưa chính thức đưa ra phản hồi. Trong khi đó, công ty đại diện của cả 2 cũng từ chối chia sẻ về lý do là việc cá nhân.

{keywords}
Nữ ca sĩ trong lần xuất hiện gần đây. Dù ít hoạt động âm nhạc trong năm qua, cô vẫn thu về số tiền hàng trăm triệu USD nhờ kinh doanh và bản quyền sản phẩm.

 

Rihanna và Hassan Jameel chính thức hẹn hò từ đầu năm 2017. Cả nữ ca sĩ lẫn bạn trai đều chủ động giữ mối quan hệ này kín tiếng vì không muốn dư luận bàn tán.

Từ khi hẹn hò, Rihanna cũng dần hạn chế hoạt động ca hát, cô chuyển sang kinh doanh và tận hưởng niềm hạnh phúc bên cạnh bạn trai. Dù vậy, cô vẫn được xem là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới với khối tài sản 600 triệu USD.

Bạn trai cô - Hassan Jameel, 31 tuổi, là phó chủ tịch công ty Abdul Latif Jameel - nơi sở hữu quyền phân phối xe hơi Toyota cho Ảrập Xêút. Gia đình Jameel được Forbes xếp thứ 12 trong danh sách những tỷ phú giàu có nhất Ảrập. Anh từng kết hôn với nhà phê bình nghệ thuật Lina Lazaar vào năm 2012 và đổ vỡ sau 5 năm chung sống.

Tuấn Chiêu

Sao nữ bị tuột váy, lộ ngực trên thảm đỏ

Sao nữ bị tuột váy, lộ ngực trên thảm đỏ

Khi đang phấn khích trước ống kính, nữ diễn viên Tây Ban Nha bất ngờ bị tuột váy, để lộ vòng một. Sau sự cố, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.