Mặc kệ cả thế giới vừa là tên của bài hát, vừa là thông điệp trong tình yêu mà rapper Weeza muốn gửi đến cho các bạn trẻ ngày nay hãy cứ yêu đừng ngần ngại toan tính điều gì vì tuổi trẻ là phải được yêu.

{keywords}
Weeza hóa thân thành người ngoài hành tinh trong MV đầu tiên.

MV Mặc kệ cả thế giới được sáng tác bởi chính Weeza và nhận được sự hỗ trợ hòa âm, phối khí từ nhà sản xuất Machiot.

Ca khúc vừa đậm chất hip hop vừa pha lẫn chút âm hưởng latin cùng ca từ có nội dung mới lạ mang đến giai điệu lôi cuốn: “Anh đây vốn không phải là một thực thể thuộc về trái đất này/ Nơi anh cách xa nơi em sống đến tận vài triệu năm ánh sáng/ Ở trái đất họ chỉ chăm chăm để giành giật quyền lực nhau mỗi ngày/ Điều duy nhất thu hút anh là sức mạnh tình yêu từ trái tim em mang”.

{keywords}
Mặc kệ cả thế giới mang nội dung mới lạ được chính Weeza sáng tác cùng sự hỗ trợ hòa âm, phối khí của Machiot.

Hình ảnh trong MV được thực hiện bởi một ê-kíp trẻ bao gồm những thành viên có cùng đam mê hip hop như Weeza. Lấy bối cảnh sa mạc và đại dương mênh mông, nam rapper hóa thân thành người ngoài hành tinh đồng hành cùng người bạn đến với trái đất để tìm kiếm tình yêu cho riêng mình. 

{keywords}
Tạo hình phá cách của Weeza trong MV được lấy cảm hứng từ người ngoài vũ trụ.

Với concept và trang phục táo bạo được lấy cảm hứng từ người ngoài vũ trụ, Weeza đã táo báo bộc lộ cá tính nghệ thuật của bản thân. Mặc kệ cả thế giới chính là một bước chuyển mình của Weeza trong việc định hình phong cách âm nhạc mang hơi hướng tương lai. Và đây cũng là MV đầu tiên trong những dự án sắp tới của nam nghệ sĩ trên con đường theo đuổi niềm đam mê với thể loại nhạc hip hop.

Tâm Như

ICD lên ngôi quán quân King Of Rap, HIEUTHUHAI trượt Top 4

ICD lên ngôi quán quân King Of Rap, HIEUTHUHAI trượt Top 4

ICD giành ngôi quán quân, HIEUTHUHAI trượt Top 4 nhưng vẫn giành giải thí sinh được yêu thích nhất.