MV 'Ok':

Tối 1/1, Binz ra mắt MV mới có tên ngắn gọn: Ok dưới dạng MV lyrics. Đây là MV đầu tiên chào năm mới 2020 của nam rapper Việt kiều Mỹ gửi tặng người hâm mộ theo đúng lời hứa cứ 2 tháng sẽ ra mắt một sản phẩm.

{keywords}
Binz ra mắt MV mới mang tên rất 'độc lạ'.

Trước đó, Binz gây ấn tượng với nét hào nhoáng, thời thượng bên dàn mẫu Tây nóng bỏng trong MV Quên anh đi. Tuy nhiên, trong sản phẩm lần này, dù vẫn thể hiện cả khả năng hát lẫn rap, 'hiện tượng' Underground sinh năm 1988 lựa chọn phong cách nhẹ nhàng hơn.

Ca khúc đơn thuần là những cảm xúc chân thật của anh được chuyển tải thông qua âm nhạc dựa trên câu chuyện thật của mình ở ngoài đời. Tại đó, chàng ca sĩ chỉ là một anh chàng ôm guitar và hát lên cảm xúc của chính mình với những câu hát gãy gọn, mộc mạc hứa hẹn sẽ tạo được sự đồng cảm với nhiều bạn trẻ đang yêu: “Hôm qua em hứa hẹn trăm đường, hôm nay khi thôi say em nói em đùa. Hôm qua em vẫn rất dễ thương, hôm nay câu chia tay em nói ngang ngược”.

Ngoài ra, Ok là sản phẩm được Binz thực hiện từ đầu đến cuối ở các khâu từ sáng tác, hát, rap cho đến hòa âm, phối khí. Hình ảnh chính trong MV lần này cũng là các cảnh quay ngẫu nhiên trong chuyến đi Tây Bắc gần đây của nam rapper.

{keywords}
MV là cầu nối giúp Binz thể hiện một phong cách khác của bản thân.

Hình tượng đơn giản này có thể sẽ khiến nhiều fan bất ngờ nhưng Binz muốn qua đây sẽ cho mọi người thấy được một góc khác của con người mình. Theo chia sẻ, Binz cho biết anh không muốn bị đóng khung ở vai trò một rapper mà chỉ đơn giản là một người yêu âm nhạc và thoải mái thể hiện âm nhạc ở nhiều khía cạnh khác nhau.

“Công chúng hay nghĩ về Binz với hình ảnh của một bad boy có vẻ bất cần nhưng thật ra trong tình cảm, Binz cũng là một người thiên về cảm xúc. Đôi lúc mình cũng rơi vào những tình huống khó xử và cảm xúc của người con gái khi yêu là thứ khiến mình cảm thấy khó hiểu nhất”, nam rapper 33 tuổi cho hay.

Liên tiếp với các sản phẩm: Gene, Thôi anh không chơi, So close, Quên anh đi, Ok, Binz sẽ tiếp tục ra mắt các ca khúc mới song song với việc chuẩn bị cho liveshow thứ hai trong sự nghiệp âm nhạc trong năm 2020. 

{keywords}
Nam rapper từng khiến MC Lại Văn Sâm hết lòng mến mộ khi xuất hiện tại chương trình Quý ông đại chiến.

Hồi tháng 6/2018, Binz là một trong những gương mặt “quý ông” khá hot khi tham gia chương trình Quý ông đại chiến. Rapper Việt Kiều khiến Lại Văn Sâm tuyên bố sẽ là fan khi anh bảnh bao, đậm phong thái quý ông và vô cùng lãng tử trong bộ vest ôm đàn hát ca khúc “Sao cũng được”. Lại Văn Sâm nói: “Chú cảm thấy rất may mắn vì chương trình hôm nay có cháu. Từ hôm nay, cháu đã trở thành thần tượng của chú”. Binz đã rất hạnh phúc vì điều này bởi anh cũng là fan của nhà báo Lại Văn Sâm, anh thích cách nói cũng như chiều sâu kiến thức trong từng câu nói của ông.

Công Nguyễn

Trấn Thành bức xúc khi Thách thức danh hài bị chê nhạt nhẽo

Trấn Thành bức xúc khi Thách thức danh hài bị chê nhạt nhẽo

 - Nam MC đình đám không khỏi bức xúc khi chia sẻ về ý kiến chê bai, đòi dừng phát sóng chương trình Thách thức danh hài.