Ngày 18/4, khán giả lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh rapper Pháo gặp sự cố trong một đêm diễn. Sau khi MC của chương trình giới thiệu về phần trình diễn, Pháo bước ra và ngã nhào xuống chiếc hố được đặt giữa sân khấu. Trong clip, rapper ngã mạnh, đập người vào sân khấu. Công chúng chỉ trích ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp khiến nghệ sĩ gặp tình huống nguy hiểm.

"Pháo không hay biết có hố sâu trên sân khấu nên gặp sự cố khi chuẩn bị biểu diễn. Rất may là bạn ấy không bị chấn thương nặng nên vẫn tiếp tục biểu diễn. Ê-kíp đề nghị đến bệnh viện kiểm tra nhưng Pháo cho biết cô không bị ảnh hưởng nghiêm trọng'' - đại diện của rapper Pháo cho VietNamNet biết.

{keywords}
Rapper Pháo.

Cũng theo quản lý của rapper Pháo vì nữ nghệ sĩ đang học cuối cấp chuẩn bị cho kỳ thi kết thúc năm học lớp 12 nên thời gian này dù có những lời mời biểu diễn nhưng cô hạn chế nhận lời. ''Tạm thời Pháo sẽ ngừng các hợp đồng biểu diễn đến hết tháng 7 để tập trung cho việc học tập và thi cử. Có một số sản phẩm hợp tác quốc tế sẽ phát hành trong tháng 5 và tháng 6'' - đại diện của rapper Pháo nói.

Pháo (tên thật Diệu Huyền) sinh năm 2003. Rapper nổi tiếng từ ca khúc Hai phút hơn ra mắt cuối năm 2019. Năm 2020, cô tham gia cuộc thi King of Rap và giành giải á quân.

Trước đó, ngày 4/4, rapper Karik cũng vấp vào loa và ngã từ sân khấu có độ cao 1,5 m xuống đất. Bác sĩ chẩn đoán huấn luyện viên Rap Việt bị chấn thương dây chằng.

A.Phương

Đại diện Nhã Phương lên tiếng khi nữ diễn viên bị tố mắc bệnh ngôi sao

Đại diện Nhã Phương lên tiếng khi nữ diễn viên bị tố mắc bệnh ngôi sao

Công ty quản lý của Nhã Phương chính thức có phản hồi quanh bài viết được cho là chỉ trích nữ diễn viên của đạo diễn phim '1990' - Nhất Trung.