Ngày 19/9, Star News đưa tin sở cảnh sát Seocho, Seoul tiến hành truy tố nam rapper NO:EL dưới tội danh điều khiển phương tiện khi không có bằng lái, không chấp hành việc đo nồng độ cồn và cản trở người thi hành công vụ theo luật giao thông đường bộ.

Cụ thể, vào 22h30 ngày 18/9, NO:EL gây tai nạn xe hơi khi anh đang di chuyển tại phố Banpo, quận Seochu, Seoul. Không có ai bị thương trong vụ tai nạn.

noel chong doi nguoi thi hanh cong vu anh 1

Rapper NO:EL bị truy tố dưới tội danh điều khiển phương tiện khi không có bằng lái và chống đối người thi hành công vụ. Ảnh: Namu Wiki.

Sau khi nhận báo cáo về tình hình, cảnh sát đề nghị NO:EL thực hiện kiểm tra nồng độ cồn và xuất trình giấy tờ tùy thân. Tuy nhiên, cơ quan điều tra cho biết nam rapper đã đánh vào đầu cảnh sát và từ chối tuân thủ yêu cầu.

Cảnh sát lập tức tiến hành bắt giữ NO:EL. Nam rapper được thả sau một cuộc điều tra ngắn.

Tháng 9/2019, NO:EL bị truy tố tại quận Mapo, Seoul dưới tội danh lái xe trong tình trạng say rượu, gây tai nạn nghiêm trọng, cố tình thuê người khác chịu tội thay mình và dùng 10 triệu won (khoảng 8.553 USD) để thuyết phục người bị hại không báo cảnh sát.

Anh bị kết án 1 năm tù giam và 2 năm tù treo. Gần đây, vào đầu tháng 2, NO:EL tiếp tục bị truy tố vì chửi thề và hành hung người qua đường tại Busan.

NO:EL sinh năm 2000. Anh từng xuất hiện trong chương trình thực tế sống còn High School Rapper. Nam rapper thường được khán giả Hàn Quốc biết đến dưới danh nghĩa con trai của Jang Je Won - nghị sĩ thuộc đảng Hàn Quốc Tự do.

Theo Zing 

Nam rapper Trung Quốc bị bỏng nặng sau vụ cháy nhà

Nam rapper Trung Quốc bị bỏng nặng sau vụ cháy nhà

Từ Chân Chân bị bỏng cấp độ 2. Anh đã qua cơn nguy kịch, nhưng phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật thời gian dài để điều trị vết thương.