MV mới nhất mang tên Loneliness của ca sĩ Đinh Hương vừa được ra mắt khán giả vào chiều ngày 18/08.

MV đậm chất ngôn tình Loneliness vừa ra mắt vào chiều ngày 18/08, đánh dấu sự trở lại của ca sĩ trẻ Đinh Hương sau bộ đôi album được phát hành đầu năm 2016. MV Loneliness cho thấy hình ảnh của một Đinh Hương trẻ trung, gần gũi và trưởng thành hơn sau thời gian bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt.

{keywords}

Sau hàng loạt ca khúc được nhiều người yêu thích như Loving You, Crazee, Loneliness lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Được biết, đây là ca khúc cho chính nữ ca sĩ viết lời và lên ý tưởng chính cho MV. Chia sẻ về điều này, Đinh Hương cho hay lời bài hát được viết dựa trên những câu chuyện tình yêu tan vỡ mà cô được bạn bè và người thân chia sẻ. Vì thế, với cô đây là một ca khúc dành tặng cho tất cả những người bạn của mình.

{keywords}

MV Loneliness là câu chuyện tình yêu đầy nước mắt của cô gái bị người yêu phản bội. Bằng những cảnh quay đẹp mắt MV Loneliness đã lột tả được nỗi đau của sự chia ly cũng những giây phút ngọt ngào tuyệt vời của đôi bạn trẻ. Đặc biệt, trong MV lần này còn có sự tham gia của chàng rapper đình đám Big Daddy. Tuy chỉ mới hợp tác với nhau lần đầu tiên nhưng Đinh Hương và Big Daddy đã diễn xuất ăn ý, tạo nên những cảnh quay ấn tượng và tình cảm bằng 4 nụ hôn lãng mạn.

{keywords}

 
{keywords}

Nói về ý tưởng MV Loneliness, Đinh Hương bộc bạch đây là một câu chuyện với góc nhìn không chỉ của người bị phản bội, mà còn đứng ở góc nhìn của người con trai với những nỗi đau và tâm sự giấu kín. Theo cô, khi chia ly ai cũng đều có nỗi đau riêng, “sự phản bội có lẽ là nỗi đau lớn nhất mà họ từng nếm trải. Thế nhưng, nỗi người lựa chọn cho mình một cách riêng để đối mặt với nó”.

{keywords}

 
{keywords}

Đồng thời, qua MV lần này, nữ ca sĩ cũng mong muốn gửi đến một thông điệp cho các bạn trẻ, những người đang yêu và sẽ yêu rằng: Ai cũng có lý do riêng để buông bỏ cuộc tình. Nhưng sau tất cả, ta nên học cách chấp nhận và tha thứ cho quá khứ.

Tại buổi họp báo, Đinh Hương cũng có những chia sẻ thú vị về bạn diễn cũng như ca sĩ hát cùng trong ca khúc này là Big Daddy. Cô không ngần ngại dành tặng cho anh chàng những lời khen có cánh “cậu ấy làm việc rất chuyên nghiệp, hết mình trong công việc. Đặc biệt là cậu ấy luôn biết quan tâm đến người khác”. Với hình ảnh đẹp mắt, nội dung sâu sắc, ca từ ý nghĩa và chất nhạc dễ đi vào cảm xúc của người nghe, MV Loneliness hứa hẹn sẽ trở thành một trong những ca khúc được giới trẻ yêu thích trong thời gian tới.

Thanh Phương