Ngày 18/9, Quý Bình chia sẻ MV Nợ nhau cả một đời. Đây là món quà âm nhạc anh dành tặng đến bà xã - doanh nhân Ngọc Tiền nhân dịp sinh nhật của cô. 

MV Quý Bình dành tặng bà xã

Clip tổng hợp những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi trong 4 năm bên nhau. Bài hát với ca từ ý nghĩa, kể về nỗi lòng của người đàn ông đối với bạn đời. Anh mong tình yêu sẽ giúp họ luôn vững vàng khi đối mặt sóng gió. Nam diễn viên đã thu âm và nhờ ê-kíp dựng chỉ trong vài ngày. Đến hôm sinh nhật bà xã, anh phát video khiến chị Ngọc Tiền bất ngờ. 

Do dịch Covid-19, vợ Quý Bình kẹt lại đảo Phú Quốc suốt 3 tháng qua. Cả hai xa cách địa lý và mỗi ngày chỉ có thể nhìn nhau qua màn hình điện thoại. Nam diễn viên cho biết cả hai dù rất nhớ nhau nhưng phải tuân thủ quy tắc giãn cách. Họ mong dịch bệnh sớm kiểm soát để được đoàn tụ. 

{keywords}
Quý Bình hạnh phúc vì bà xã đứng sau hỗ trợ công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh. 

Doanh nhân Ngọc Tiền bày tỏ xúc động khi nhận món quà đặc biệt từ bạn đời. Cô không quên dành lời khen anh là người đã luôn truyền cho mình nghị lực và niềm tin. "Cuộc sống luôn cho chúng ta nhiều thử thách, có khi phải gọi là "sóng gió". Trái tim nóng và tinh thần mạnh mẽ sẽ là bàn tay vô hình luôn siết chặt cả hai vượt qua khó khăn". 

Quý Bình quen biết bà xã Ngọc Tiền từ năm 2017 trong một sự kiện do công ty của cô tổ chức. Ngay lần đầu gặp gỡ, cả hai ấn tượng và dành cho nhau nhiều thiện cảm. Từ bạn bè, họ bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Vợ chồng nam diễn viên trải qua 3 năm tìm hiểu trước khi chính thức "về chung một nhà" vào tháng 12 năm ngoái. 

Do đặc thù công việc khác biệt, cả hai vợ chồng đôi khi phải xa nhau nhiều ngày. Tuy nhiên, Quý Bình và vợ luôn hiểu và thông cảm cho nhau. Cả hai hiện tại mong muốn có con song họ quan niệm con là của Trời cho nên để mọi thứ tự nhiên.

"Tôi và vợ đều vững tin rằng một khi đã chọn song hành bên nhau thì phải quyết tâm vượt qua mọi khó khăn. Chúng tôi xây dựng nền tảng gia đình dựa trên sự tôn trọng và thấu hiểu lẫn nhau", Quý Bình chia sẻ. Nam diễn viên tự hào nói từ sự soi xét ban đầu, nhiều khán giả chuyển sang yêu quý, hâm mộ vợ chồng mình vì thấy được tình cảm chân thật cả hai dành cho nhau.

Thúy Ngọc

Bà xã Quý Bình: ‘Tôi cố gắng sống chung với những bình luận tiêu cực!'

Bà xã Quý Bình: ‘Tôi cố gắng sống chung với những bình luận tiêu cực!'

Sau 2 tháng kể từ lễ cưới với Quý Bình, doanh nhân Ngọc Tiền cho biết chị vượt qua nhiều áp lực, điều tiếng dư luận để thích nghi với vai trò người phụ nữ của gia đình.