- Trong buổi ra mắt album “Tuyệt phẩm song ca”, nam ca sĩ lần đầu thừa nhận anh sửa mũi để vận số thuận lợi hơn.

Quốc Thiên dính nghi vấn dao kéo vì diện mạo quá khác lạ

Hiền Thục bị Quốc Thiên gọi là yêu quái

.Quốc Thiên và Lệ Quyên song ca "Tình bơ vơ":

quoc thien song ca le quyen
{keywords}
Chiều 1/10, Quốc Thiên chính thức trở lại đường đua showbiz Việt với album "Tuyệt phẩm song ca" sau thời gian dài dày công thực hiện. Hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi đã đến chúc mừng Quốc Thiên: Quang Linh, Lệ Quyên, Lê Hiếu, Văn Mai Hương, Dương Triệu Vũ, Phạm Anh Khoa, Phương Linh, Hoàng Bách...

 

{keywords}
Trong phần giao lưu, nếu các ca sĩ khác khen tặng hoặc góp ý cho Quốc Thiên thì Hoàng Bách bất ngờ hỏi đàn em bí quyết để có thân hình chuẩn. Hoàng Bách còn đề nghị Quốc Thiên khoe ngay bụng 6 múi khiến nam ca sĩ ngượng ngùng.

 

{keywords}
Theo tiết lộ, vợ chồng Hoàng Bách thường mở xem ảnh hình thể của Quốc Thiên. Vợ Hoàng Bách khen thân hình của Quốc Thiên và yêu cầu chồng tập luyện tích cực để có bụng 6 múi giống đàn em.

 

{keywords}
Lệ Quyên dù bận việc đến trễ nhưng vẫn cố hết sức để gặp chúc mừng Quốc Thiên. Nữ ca sĩ nhận xét Quốc Thiên là trai ngoan, tính tình nghiêm túc, chỉn chu nhưng cũng góp ý đàn em nếu hát nhạc xưa phải lẳng lơ, nghệ sĩ hơn.

 

{keywords}
Ngay sau đó, Lệ Quyên và Quốc Thiên cùng nhau song ca bài Tình bơ vơ - nhạc phẩm mà cả hai đã thể hiện trong album. Lệ Quyên gặp vấn đề sức khỏe nên giọng hát không được ổn định và tự nhiên. Quốc Thiên nhận ra điều này nên luôn bè để tôn giọng đàn chị lên.

 

{keywords}
Nói về việc song ca cùng Lệ Quyên và nghệ sĩ tiền bối, Quốc Thiên thừa nhận có áp lực nhưng anh không để mình "yếu bóng vía" đi mà phải càng thể hiện bản thân nhiều hơn.

 

{keywords}
"Tuyệt phẩm song ca" là album Quốc Thiên đã ấp ủ từ lúc thi Gương mặt thân quen 2017 đến nay. Anh muốn làm một sản phẩm dành cho mẹ vì bà lúc sinh thời rất thích nghe nhạc xưa.

 

{keywords}
Cũng trong buổi ra mắt album mới, Quốc Thiên bất ngờ bị hỏi về nghi vấn sửa mũi. Trước đó nghi vấn nam ca sĩ cậy nhờ dao kéo đã râm ran, tuy nhiên, anh từ chối trả lời.

 

{keywords}
Chiều 1/10, Quốc Thiên chính thức thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, anh vẫn luôn hài lòng về mũi của mình nhưng thầy phong thủy đề nghị anh sửa mũi để vận số thuận lợi hơn. Sau một tháng suy nghĩ, Quốc Thiên quyết định đi sửa mũi để trông thanh thoát hơn, một phần vì muốn hình ảnh của mình chỉn chu nhất trong mắt khán giả.

 

{keywords}
"Tuyệt phẩm song ca" là album gồm 9 ca khúc nhạc xưa bất hủ. Trong đó, Quốc Thiên hát solo 3 bài, và 6 bài còn lại song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Dũng, Lê Hiếu, Phương Linh và Uyên Linh.

 

{keywords}
Quốc Thiên đã đến tận nhà danh ca Hương Lan để nghe đàn chị hướng dẫn, trau chuốt cách thể hiện cho mượt mà, êm ái nhất.

 

{keywords}
Vào 20h ngày 4/10 tới đây, Quốc Thiên sẽ tổ chức đêm nhạc nhằm giới thiệu album "Tuyệt phẩm song ca" với sự góp mặt của các khách mời tại phòng trà của Lệ Quyên.

Gia Bảo

Xuân Bắc nghẹn lời vì màn trình diễn của Quốc Thiên

Xuân Bắc nghẹn lời vì màn trình diễn của Quốc Thiên

Gương mặt thân quen nhí tập 8: Hóa thân thành cố nhạc sỹ Trần Lập với ca khúc nhạc rock bốc lửa, Quốc Thiên và học trò đã có phần biểu diễn xuất sắc khiến Xuân Bắc nghẹn ngào không nói nên lời khi nhận xét tiết mục.

Hoài Linh thán phục Quốc Thiên với màn đu dây mạo hiểm trên không

Hoài Linh thán phục Quốc Thiên với màn đu dây mạo hiểm trên không

Hóa thân thành nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Quốc Thiên đã mạo hiểm làm xiếc đu dây nhào lộn trên sân khấu khiến Hoài Linh thán phục.

Mỹ Linh giật mình vì Quốc Thiên quá giống nhạc sĩ Trần Tiến

Mỹ Linh giật mình vì Quốc Thiên quá giống nhạc sĩ Trần Tiến

Màn hóa thân nghệ sĩ Trần Tiến của Quốc Thiên nhận cơn mưa lời khen từ ban giám khảo. Nam ca sĩ khiến khán giả vô cùng xúc động với giai điệu ấm áp của ca khúc ‘Vết chân tròn trên cát’.

Quốc Thiên lại giả gái khi hoá thân thành Lệ Quyên

Quốc Thiên lại giả gái khi hoá thân thành Lệ Quyên

Vì đột nhiên bị khan tiếng ngay trước đêm thi, Quốc Thiên đã gặp khó khăn khi hóa thân thành ca sĩ Lệ Quyên.