– Hoàng tử sơn ca Quang Vinh vừa có màn chào sân trở lại bằng MV ca khúc Điều buồn tênh được đầu tư hoành tráng nhất sự nghiệp.

Không phải ngẫu nhiên mà dạo gần đây cái tên Quang Vinh bắt đầu xuất hiện trên các mặt báo sau thời gian vắng bóng. 

Khán giả bắt đầu chú ý những hình ảnh ngao du của Hoàng tử sơn ca đăng tải trên trang cá nhân, thông tin anh xuất hiện trong một dự án phim và nhận lời tham gia một số chương trình giải trí. Và bây giờ ra mắt MV Điều buồn tênh chính thức đánh dấu sự trở lại của Quang Vinh trên con đường nghệ thuật còn dang dở.

{keywords}
Ngày 11/11, ca sĩ Quang Vinh đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng bằng MV Điều buồn tênh được đầu tư hoành tráng nhất sự nghiệp.

{keywords}
Hoàng tử sơn ca chia sẻ: “Đây là một MV hoành tráng nhất từ trước đến nay của tôi, tôi đã đặt rất nhiều tâm huyết cho sự trở lại lần này”.

{keywords}
Điều Buồn Tênh chính là câu chuyện cuộc sống, về tuổi trẻ sôi nổi và những lần vấp ngã trong cuộc đời.

{keywords}
MV Điều buồn tênh bắt nguồn từ những câu chuyện mà bất kì người trẻ nào cũng đã, đang và sẽ trải qua. Đó là cuộc sống lo toan, bộn bề công việc, là những áp lực của xã hội hiện đại với nỗi buồn vô cớ.
{keywords}
Câu chuyện bắt đầu với màu sắc ảm đạm như những nỗi bất an chất chứa trong lòng nhân vật chính, kèm theo đó là lời hát da diết buồn trên nền nhạc sâu lắng.

{keywords}
Sau thời gian dài tạm ngưng sự nghiệp ca hát và thử đi, thử trải nghiệm nhiều điều trong cuộc sống, Quang Vinh đã trở lại với hình ảnh chững chạc cùng nhiều trải nghiệm sống hơn Hoàng tử sơn ca mà khán giả từng biết đến.

{keywords}
MV Điều buồn tênh truyền tải thông điệp: Điều khó khăn nhất của chúng ta không phải là “Chống chọi với cuộc sống như thế nào?” mà là “Làm sao chúng ta có thể buông bỏ và thoát khỏi vùng an toàn của chính mình!”. Từ đó, chúng ta mới có thể trưởng thành và tìm được những điều ý nghĩa hơn.

{keywords}
MV được ghi hình tại Đà Lạt với góc máy mới lạ, đầy thi vị nhưng cũng không kém phần ấn tượng.

{keywords}
Sản phẩm âm nhạc mới của Quang Vinh gây ấn tượng bởi tông màu lạnh, ca từ bài hát như câu chuyện tự sự mà Hoàng tử sơn ca muốn gửi gắm tâm trạng của mình đến khán giả qua hình ảnh, âm thanh lẫn cảm giác.

{keywords}
Quang Vinh không giấu nổi sự hồi hộp lẫn háo hức khi ra mắt dự án âm nhạc này. Đồng thời, anh cũng hi vọng khán giả sẽ đón nhận sự trở lại của mình với Điều buồn tênh và hình ảnh mới mẻ.
{keywords}
Bên cạnh những dự án âm nhạc trong thời gian tới, Quang Vinh sẽ thực hiện một chương trình ghi lại trải nghiệm du lịch, những chuyến đi khám phá từ chính anh và chia sẻ đến khán giả.

{keywords}
Bản ballad da diết, đượm buồn đánh dấu sự trở lại của Quang Vinh chính tức ra mắt vào ngày 11/11/2016.

Bảo Bảo