Phần trình diễn của Emma Nhất Khanh kết hợp cùng Erik:

{keywords}
Ngoài giám khảo Quang LinhHồ Ngọc Hà, Gương mặt thân quen tập 10 còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời Kim Tử Long.
{keywords}
Ưng Hoàng Phúc mở đầu chương trình bằng ca khúc “Thà rằng như thế” khiến khán giả hào hứng.
{keywords}
MiA hóa thân thành diễn viên Charlie Chaplin. Cô được bạn giám khảo khen ngợi và cũng tiết lộ trang phục trong phần thi này do chính cô tự làm khiến ai nấy cũng ngạc nhiên xen lẫn sự khâm phục.
{keywords}
Emma Nhất Khanh tuy lần trước dành chiến thắng nhưng lần này lại bị mất phong độ. Hóa thân thành ca sĩ Min với ca khúc Ghen cùng sự hỗ trợ của Erik, Hồ Ngọc Hà cho rằng bạn diễn có phần lấn át hơn. Giám khảo Kim Tử Long cũng cho rằng phần thi lần này Emma hát chưa tốt.
{keywords}
Võ Tấn Phát khiến khán giả cùng ban giám khảo cười nghiêng ngả khi hóa thân thành Siu Black. Anh được ban giám khảo đánh giá cao vì thần thái và phong cách biểu diễn trên sân khấu.
{keywords}
Phan Ngọc Luân có màn giả gái thành công khi hóa thân thành Lệ Quyên. Lần này anh thể hiện ca khúc ‘Phút cuối’ mà nữ ca sĩ đã song ca cùng Bằng Kiều. Phan Ngọc Luân may mắn nhận được lời khen từ giám khảo khi thử sức giả 2 giọng cùng một lúc và hoá trang cũng vậy, một nửa mặt là Lệ Quyên, nửa còn lại là Bằng Kiều.

 

{keywords}
Trần Tùng Anh khiến khán giả và giám khảo nổi da gà với giọng hát cao vút đặc biệt của mình. Thể hiện xuất sắc giọng nữ trong ca khúc ‘Làng quan họ quê tôi’ của ca sĩ Anh Thơ, anh đã chinh phục được mọi người.
{keywords}
Nhật Thủy gây ấn tượng với ca khúc ‘Là con gái phải xinh’ khi hóa thành Bảo Thy. Lần này, Nhật Thuỷ một lần nữa khiến khán giả phải thật sự thán phục bởi biệt tài giả giọng y hệt của mình, không một nhân vật nữ nào có thể làm khó được cô và đây cũng chính là lợi thế của Nhật Thuỷ khi tham gia chương trình. Nhật Thuỷ cũng tiết lộ để phần trình diễn được trọn vẹn hơn, cô đã mượn Bảo Thy trang phục mà nữ ca sĩ mặc trong MV để trình diễn.
{keywords}
Chung cuộc, Trần Tùng Anh lần thứ 2 đoạt giải nhất tuần với số điểm cao nhất từ giám khảo. Tuần sau, các thí sinh sẽ tiếp tục trình diễn để chọn ra 4 gương mặt có điểm số cao nhất bước vào chung kết ở tập 12.


Nhi Hoàng

‘Bản sao lỗi’ của Quang Lê khiến Quang Linh, Hà Hồ thất vọng

‘Bản sao lỗi’ của Quang Lê khiến Quang Linh, Hà Hồ thất vọng

 - Giả Quang Lê nhưng không giống về cả phần hình lẫn phần tiếng, Trần Tùng Anh gây thất vọng cho ban giám khảo tại Gương mặt thân quen tập 9.