Là người gốc Huế, với chất giọng mang nhiều nét đặc trưng mộc mạc, giản dị mà trữ tình sâu lắng, Quang Lê đã để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ thông qua các ca khúc đã gắn bó với tên tuổi của anh như: Về đâu mái tóc người thương, Đập vỡ cây đàn, Cô hàng xóm,.. 

{keywords}
Quang Lê tổ chức liveshow “Xóm nhỏ tình quê” tại Phú Quốc.

Trong lần ra mắt khán giả này, liveshow “Xóm nhỏ tình quê” của Quang Lê tại Phú Quốc ngày 30/11/2019 có màn kết hợp cùng Phương Trinh Jolie, hứa hẹn mang đến cho khán giả sự mới lạ.

Phương Trinh Jolie không chỉ được chú ý bởi những vai diễn ấn tượng trên truyền hình, gameshow, mà giọng hát cùng vẻ ngoài quyến rũ là một điểm cộng của cô đối với khán giả.

Bên cạnh những vai diễn được yêu thích, sự nghiệp âm nhạc của cô cũng ghi nhận những giải thưởng: Năm 2002, cô đạt giải nhất "Tiếng hát Truyền hình An Giang”, giải đặc biệt "Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM 2006" hay giải nhất cuộc thi "Hãy nghe tôi hát" 2017...

{keywords}
Phương Trinh Jolie sở hữu phong cách sexy và gắn liền với những ca khúc sôi động.

Khi được hỏi về lần đầu kết hợp với Quang Lê trong liveshow "Xóm nhỏ tình quê" Phương Trinh Jolie chia sẻ: “Trinh sẽ có những bài hát lần đầu song ca cùng nam ca sĩ Quang Lê. Đó sẽ là những bản bolero ngọt ngào sâu lắng".

Nữ ca sĩ cũng có những chia sẻ về kỷ niệm với đàn anh: “Tôi có dịp gặp gỡ với ca sĩ Quang Lê cách đây 4 năm khi lưu diễn cùng nhau tại châu Âu. Anh Quang Lê là đàn anh rất vui tính, cởi mở. Sau đó cũng có gặp lại anh trong những chương trình nhưng cả hai chỉ đủ thời gian chào hỏi nhau. Lần này, có dịp được song ca cùng anh là một vinh hạnh của đàn em như tôi".

Chương trình được giám đốc âm nhạc Minh Khang dàn dựng và chỉ đạo, MC Phương Uyên dẫn dắt.

Ngọc Thanh

Tình cũ Quang Lê, “My sói” Thu Quỳnh: Ai mặc sexy nhất trên màn ảnh?

Tình cũ Quang Lê, “My sói” Thu Quỳnh: Ai mặc sexy nhất trên màn ảnh?

Nhiều mỹ nhân Việt gây chú ý vì diện trang phục hở hang, táo bạo trên màn ảnh.