Quang Lê bỗng hóa “Bi Lê” sau phần thi của Minh Dũng:

{keywords}
Tối 6/6, chương trình Thần tượng Bolero tập 10 lên sóng với phần trình diễn của 5 thí sinh Thái Ngân, Minh Dũng, Như Ý, Trương Lynk và Phương Ý. Đêm thi cuối cùng tại vòng "Sản phẩm đầu tiên" đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc hứa hẹn nhiều điều bất ngờ thú vị. Hai HLV đã quyết định cùng học trò về làng chài Lộc An tại Vũng Tàu để quay MV với mong muốn có những sản phẩm công phu nhất gửi tới khán giả.
{keywords}
Nếu như ở tập đầu tiên, “Bi Rain Việt Nam” Minh Dũng xuất hiện với hình ảnh quý ông lịch lãm thì ở số này, anh hóa thân thành một chàng trai thôn quê đem lòng thương nhớ cô gái kiêu kỳ trong làng. HLV Ngọc Sơn từng nhận xét, Minh Dũng còn thiếu yếu tố bình dân trong các bài hát để anh có thể chinh phục đông đảo khán giả. Do đó, sự lột xác của Minh Dũng trong ca khúc “Những đêm lạnh giá” khiến các khách mời ngạc nhiên và thích thú.
{keywords}
HLV Quang Lê hào hứng chia sẻ, anh và Tố My trong lúc xem MV cứ tủm tỉm cười vì "không biết ở đâu ra lại có một chàng trai nông dân, đẹp trai, lãng tử, phong trần như vậy”. Quang Lê bày tỏ sự hạnh phúc khi Minh Dũng là thí sinh hát được nhiều dòng nhạc và hôm nay hát Bolero đúng chất. “Ô, cậu này hát hay quá. Tự nhiên mình cảm thấy dòng nhạc này đang được trân trọng bởi những người trẻ” - Nam HLV nhận xét thêm. Anh dành nhiều lời khen cho MV và cho rằng, mỗi giây Minh Dũng xuất hiện là bắt người ta phải nhìn vì quá dễ thương.
{keywords}
 Quang Lê còn khoe chiếc khăn anh đang quàng trên cổ. Biết chương trình hôm nay có Minh Dũng nên anh đã cố tình làm vậy. Quang Lê nhận xét Minh Dũng là “Bi Rain rất Việt Nam” và khẳng định đây là nhân tố đi vào chung kết. Tất cả các HLV đều bật cười khi người dẫn chương trình cho biết sau chương trình này, Quang Lê có thêm biệt danh là “Bi Lê”. HLV Tố My đánh giá trong MV Minh Dũng trông dễ thương, diễn xuất rất tự nhiên. Cô còn đùa Quang Lê rằng chính Dũng là nguồn cảm hứng cho cái tên mới “Bi Lê”.
{keywords}
Trước đó, mở đầu chương trình trong MV “Đèn khuya”, Thái Ngân đã hóa thân thành cô gái mê ca hát và dứt áo ra đi để lên thành phố lập nghiệp, để lại người mẹ ở lại quê nhà. Khi cô trở về nơi chôn rau cắt rốn người mẹ đã không còn nữa. HLV Ngọc Sơn và Giang Hồng Ngọc rưng rưng nước mắt. Các HLV còn lại đều bày tỏ sự xúc động khi xem MV bởi cảm xúc mà Thái Ngân đã mang đến.
{keywords}
Với ca khúc “Ai thương yêu em”, Như Ý hóa thân thành cô gái trải qua những đau khổ của tình yêu, bị người đàn ông bội bạc và sống trong sầu muộn. Như Ý chia sẻ, vai diễn này khá khó và trong lúc thu âm, cô còn bị hụt hơi nhiều vì run. HLV Ngọc Sơn bộc lộ niềm xúc động và chia sẻ anh rất thương học trò. Đối với HLV Giao Linh, cô thích màu giọng của Như Ý và hy vọng cô sẽ được giữ lại.
{keywords}
Với ca khúc “Đoạn tuyệt”, Trương Lynk khi hóa thân thành cô gái bất hạnh vì chồng cô lại yêu một người đàn ông khác. Trương Lynk thể hiện nỗi đau một cách nhẹ nhàng và đành lòng chấp nhận cho chồng tìm được hạnh phúc mới. Tố My chia sẻ, trong MV thí sinh đã hóa thân thành một cô gái mộc mạc và diễn xuất rất chân thật. Nữ HLV tin tưởng Trương Lynk sẽ có nhiều bước tiến xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật.
{keywords}
Phương Ý với MV “Lan và Điệp 4” kể lại câu chuyện tình đầy nước mắt của Lan và Điệp. HLV Quang Lê chia sẻ đây là ca khúc rất quen thuộc với anh và thấy Phương Ý đã có cách hát phá cách vài nốt. Dù vậy, các HLV đều dành lời khen cho giọng hát của Phương Ý. Kết quả chung cuộc, HLV Ngọc Sơn và Giang Hồng Ngọc quyết định lựa chọn Phương Ý, Trương Lynk. Ngọc Sơn xin phép được giữ Minh Dũng và Thái Ngân lại và trở thành một cặp song ca từ đây cho đến cuối chương trình. Như Ý là thí sinh phải dừng cuộc chơi trong Thần tượng Bolero năm nay.

Nguyễn Hằng

Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' bị tát rát mặt, lệch hàm

Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' bị tát rát mặt, lệch hàm

Để đảm bảo các cảnh quay chân thực nhất, tất cả các cảnh tát trên phim đều được làm thật khiến không chỉ Thu Quỳnh mà cả Trọng Hùng, Thủy Tiên đều đau không nói nên lời.