Với những mất mát từ vật chất tới tinh thần, Quang Hà và ê kíp đang từng bước khắc phục sự cố và tiếp tục thực hiện đêm nhạc thứ 3 "Đứng lên" diễn ra tại nhà hát Âu Cơ Hà Nội ngày 8/11. Theo đó, hai nữa ca sĩ sẽ đồng hành cùng anh trong đêm nhạc là Diva Thanh Lam và Diva Hồng Nhung.

Khi được hỏi lý do nhận lời tham gia show của Quang Hà, Diva Thanh Lam cho biết: “Khi biết tin tôi rất thương Quang Hà, thông qua Quang Cường tôi thực lòng mong muốn làm điều gì đó để giúp đỡ Quang Hà. Trong hoạn nạn, Hà sẽ nhìn thấy rõ hơn những trái tim của mọi người dành cho mình thế nào”.

{keywords}
Quang Hà và Diva Thanh Lam.

Về việc thanh toán các khoản đã đầu tư cho 2 đêm diễn tại Cung Việt Xô, Quang Hà không giấu khi bày tỏ có ý định bán bớt nhà để trả nợ sau vụ cháy hy hữu này. Nam ca sĩ “Ngỡ” cho rằng mình cần phải sòng phẳng, không muốn vì mọi người yêu thương mình mà ảnh hưởng đến miếng cơm manh áo của họ. Quang Hà cũng tiết lộ đến thời điểm này anh đã thanh toán xong khoảng 60% các chi phí sau sự cố vừa qua.

Trước luồng thông tin bất lợi cho rằng dàn dựng kịch bản cháy sân khấu để pr tên tuổi, Quang Hà cho biết: ''Tôi và ê kíp không dại gì nghĩ đến một chuyện động trời đốt sân khấu Cung Việt Xô. Liveshow ‘’Không thể thay thế’’ là cả quá trình hơn 6 tháng chuẩn bị công phu, bao nhiêu tâm sức cho dịp kỷ niệm 19 năm ca hát. Những người có suy nghĩ và đưa ra nghi ngờ trên mạng xã hội là rất ác ý.

{keywords}
Quang Hà khẳng định xin phép được tạm ngưng hát trong thời gian ngắn. 

Về những kế hoạch trong thời gian tới, Quang Hà cho biết, trước mắt anh sẽ tạm ngưng nhận show để nghỉ ngơi sau đêm diễn ‘’Đứng lên’’, sau đó ổn định tinh thần mới tiếp tục ‘cày’ để thực hiện những dự án âm nhạc kế tiếp. Nam ca sĩ khẳng định sẽ tạm ngưng hát trong thời gian ngắn chứ không bao giờ nghỉ đến việc bỏ nghề.

Anh Phương

Ảnh: Alexza

Vận đen vẫn bám đuổi Quang Hà khi facebook bị hack

Vận đen vẫn bám đuổi Quang Hà khi facebook bị hack

Sau sự cố cháy sân khấu Cung Việt Xô, Quang Hà tiếp tục thực hiện đêm nhạc thứ 3 mang tên "Đứng lên" ngày 8/11 tại Nhà hát Âu Cơ Hà Nội để "trả nợ" khán giả. Đồng hành với anh lần này là Thanh Lam và Hồng Nhung.