Hà show được xem là một trong những liveshow lớn của Quang Hà trong hơn 20 năm ca hát với mức đầu tư 11 tỷ đồng. 

Trong buổi tập nhạc với đạo diễn âm nhạc Sơn Thạch mới đây, Quang Hà hát ca khúc Vì anh thương em – một bản hit đình đám của ca sĩ Phan Duy Anh đã nhận được hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube. Về việc cover lại hit của đàn em, Quang Hà bộc bạch: “Tôi vô tình nghe được ca khúc này trên xe hơi và cảm thấy khá thích thú. Nội dung ca khúc có vẻ khá phù hợp với tâm trạng của tôi”.

Tác giả Võ Hoài Phúc tỏ ra vui mừng và đồng ý ngay khi được Quang Hà ngỏ lời hát Vì anh thương em. Đạo diễn âm nhạc Sơn Thạch cho hay, với chất giọng nội lực, đỉnh cao và sự từng trải trong tình yêu, Quang Hà đã khoác cho Vì anh thương em một lớp áo mới, đặc biệt và không pha lẫn. Nhiều khán giả nhận xét bản cover của Quang Hà còn hay hơn bản gốc.

Quang Hà chia sẻ, các liveshow của anh diễn ra đều đặn hàng năm với quy mô lớn, quy tụ dàn ca sĩ khách mời hàng đầu làng nhạc Việt và thường "cháy vé" cả tháng trước khi biểu diễn. Với Hà show năm nay, nam ca sĩ tiết lộ, không chỉ khán giả Hà Nội mà hàng nghìn vé của người hâm mộ tại TP HCM, Hải Phòng, Nghệ An cũng đã được xác nhận.

Hà show sẽ diễn ra lúc 20h ngày 8/5 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, với sự góp mặt của các giọng ca đình đám nhất hiện nay như: Bằng Kiều, Hồng Nhung, Minh TuyếtLệ Quyên.

Quang Hà cover 'Vì anh thương em': 

Phương Linh

Quang Hà nhắn Lệ Quyên: 'Đôi khi đau khổ hát hay hơn lúc hạnh phúc'

Quang Hà nhắn Lệ Quyên: 'Đôi khi đau khổ hát hay hơn lúc hạnh phúc'

Quang Hà thừa nhận anh đang rất mạo hiểm làm liveshow khi cả nước vừa trải qua đợt dịch bệnh. Tuy nhiên, nam ca sĩ tâm sự:“ Nhiều khi đau khổ lại hát hay chứ không phải cứ hạnh phúc mới có thể hát hay”.