Ca sĩ Quang Hà gửi lời xin lỗi khán giả và nhà tài trợ vì đã không thực hiện được lời hứa thực hiện 2 đêm ca nhạc 28, 29/9 đẳng cấp, hoành tráng và cảm xúc.

“Ê kíp của Quang Hà quyết định làm buổi biểu diễn chiều 28/9 tại khách sạn Marriott để mong ít nhiều bù đắp khắc phục sự cố đáng tiếc này. Lúc biết tin cháy Cung Việt Xô tôi chỉ nghĩ bị cháy ở phần mái chứ không ngờ cháy lan bị sụt xuống và phá huỷ toàn bộ sân khấu liveshow của mình. Tôi mới nhận được tin toàn bộ trang thiết bị âm thanh, ánh sáng ê kíp chuẩn bị cho 2 đêm diễn đã bị cháy rụi” - ca sĩ Quang Hà cho biết.

{keywords}
 Quang Hà tổ chức gặp gỡ nhanh báo chí chiều 28/9 


Cũng theo Quang Hà, điều đáng tiếc nhất là chương trình chiều 28/9 anh và các cộng sự sẽ biểu diễn với đàn và piano đi mượn chứ không có ban nhạc hoành tráng như dự định. Bởi toàn bộ trống, guitar, piano… đều bị cháy rụi. "Rất may các khách mời đều có mặt đầy đủ, riêng anh Đan Trường vướng sô diễn nên 3h chiều mới bay từ TP.HCM ra. Nếu anh ấy không kịp có mặt để trình diễn tôi nghĩ sự xuất hiện của Đan Trường vào phút chót lên sân khấu gửi lời chào khán giả’’.

Quang Hà cho hay đáng ra trong liveshow sẽ có 23 tiết mục được trình diễn tuy nhiên một số tiết mục được dàn dựng công phu với ban nhạc phải bỏ. Ví dụ như ‘’Ca dao mẹ” với dàn múa hoặc tiết mục Đan Trường hát “Định mệnh’’ hay Bằng Kiều thể hiện “Trăm năm không quên”, danh ca Tuấn Ngọc hát “Ngỡ”. Tất cả các ca khúc này đều bản hit quen thuộc của Quang Hà sẽ bị cắt bỏ vì không có nhạc đệm. Tôi sẽ cố gắng giữ lại 90% nội dung chương trình để phục vụ khán giả chiều nay. Chương trình này sẽ không xuyên suốt và hoành tráng như ê kíp xây dựng nhưng với tất cả tấm lòng và khả năng mong các khán giả cảm thông và chia sẻ’’.

{keywords}
 Quang Hà đã trấn tĩnh lại sau sự việc. 

Nam ca sĩ Quang Hà cho biết sự việc này nằm ngoài sự kiểm soát của anh và ê kíp. “Từ sáng đến giờ anh Quang Cường nói số hotline nhiều khán giả gọi chia sẻ sự cố này, bản thân tôi nhận được nhiều động viên chia sẻ từ gia đình, bạn bè, khán giả. Xin được gửi lời tri ân đến mọi người” - Quang Hà nói.

Bầu sô Quang Cường của ca sĩ Quang Hà cho biết 165 người từ TP.HCM đã bay ra Hà Nội từ mấy ngày qua. Anh nói: “Tổng số tiền ê kíp Quang Hà bỏ ra thực hiện 2 đêm nhạc tại Hà Nội 28, 29/9 là gần 8 tỉ đồng. Chúng tôi coi đây như một cái hạn của Quang Hà và mong mọi người đồng cảm’’.

Sơn Hà 

Cháy Cung Việt Xô, liveshow Quang Hà chuyển về Marriott biểu diễn

Cháy Cung Việt Xô, liveshow Quang Hà chuyển về Marriott biểu diễn

Thông tin mới nhất VietNamNet nhận được từ đại diện ca sĩ Quang Hà đó là do địa điểm tổ chức Cung Văn hoá bị đột ngột bốc cháy nên liveshow “Không thể thay thế” sẽ được chuyển về khách sạn Marriott diễn lúc 3h chiều nay 28/9.