Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang vừa ra mắt 2 CD nhạc xưa Rồi mai tôi đưa emSa mạc tình yêu. Dự án đánh dấu sự hợp tác của đôi bạn thân với mong muốn gửi món quà tri ân khán giả thời điểm vừa bước sang năm mới.

{keywords}
Đôi ca sĩ cùng bắt tay thực hiện sản phẩm sau thời gian trì hoãn do dịch. 

Ra mắt sản phẩm giữa thời buổi khó khăn do dịch, Quang Hà nói anh may mắn vì nhận được sự hỗ trợ của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Trong thời gian từ lúc dịch bệnh bùng phát nam ca sĩ bị hủy đến vài chục show và chỉ hoạt động cầm chừng ở những chương trình nhỏ. Ngoài việc ở nhà dành thời gian giao lưu với khán giả, anh cũng tranh thủ thu âm các ca khúc cho CD.

Trong sự kiện, Quang Hà bị người bạn thân Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ "Có rất nhiều tiền". Trước thông tin này, nam ca sĩ lập tức phủ nhận. “Quả thật tôi chỉ có nhiều nhà thôi. Lần thực hiện album này, cả hai thống nhất chia 50:50 kinh phí thực hiện”, anh nói.

{keywords}
Cặp đôi song ca ăn ý. Quang Hà được ví như "người thầy", hướng dẫn đàn em Kiwi cách xử lý từng câu hát. 

Với Kiwi Ngô Mai Trang, đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian dài tập trung cho vai trò người phụ nữ của gia đình. Nữ ca sĩ tiết lộ hiện hài lòng với tổ ấm hạnh phúc gồm một người chồng và 3 đứa con trai kháu khỉnh. Chuyện gia đình và kinh doanh khá ổn định nên khi đứng trên sân khấu cô cảm thấy vững chãi, nhiều cảm xúc hơn.

Nữ ca sĩ thừa nhận cô rất ít bạn trong showbiz. Cô và Quang Hà có mối quan hệ thân thiết hơn 10 năm. Chính nam ca sĩ cũng là người thuyết phục Kiwi trở lại hoạt động đều đặn và ra album trong thời gian qua. 

{keywords}
 

Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp đến mừng đôi bạn thân ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. 

Trước câu hỏi Về cát-xê thay đổi thế nào sau khi chuyển sang dòng nhạc tình? Quang Hà thay mặt Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ trong thời điểm dịch bệnh vừa qua, chuyện ca sĩ có show đã là điều may mắn. Thế nên anh tin nhiều đồng nghiệp không có chuyện tăng giá cát-xê. Quang Hà phân tích người làm nghệ thuật vốn cảm tính khi làm nghề. Họ sẵn sàng biểu diễn miễn phí nếu cảm thấy thích hoặc thẳng thừng từ chối khi không phù hợp. 

Sau 2 CD nhạc xưa, Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang sẽ lên kế hoạch thực hiện các dự án tiếp theo trong năm 2021. Thông tin dự án sẽ được họ hé lộ sau dịp Tết Nguyên đán tới. 

MV 'Từng yêu' của Quang Hà

Thúy Ngọc

Quang Hà thuyết phục Kiwi Ngô Mai Trang trở lại sau thời gian vắng bóng

Quang Hà thuyết phục Kiwi Ngô Mai Trang trở lại sau thời gian vắng bóng

Kiwi Ngô Mai Trang và Quang Hà có tình bạn thân thiết hơn 10 năm. Chính nam ca sĩ thuyết phục cô trở lại sân khấu sau 12 năm tạm rời showbiz từ khi kết hôn, sinh con.