{keywords}
Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 đã cận kề, Quang Hà quá bận rộn với công việc nên quên mất ngày sinh nhật, vẫn nhận lời hát tại các phòng trà ở Thái Nguyên và Hải Phòng. Và nam ca sĩ đã khá bất ngờ khi gần kết thúc đêm nhạc, các fan đã mang bánh kem và bó hoa tươi lên sân khấu chúc mừng sinh nhật mình. Thậm chí có những fan có mặt từ rất sớm để chờ nam ca sĩ trong phòng chờ của phòng trà để tặng hoa thần tượng.

 

{keywords}
Năm nay, Quang Hà không tổ chức tiệc sinh nhật như mọi năm nên bữa tiệc sinh nhật đặc biệt của anh đã được chính người hâm mộ tổ chức, không có các ngôi sao hay ca sĩ đến mừng. Đây chính là bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa nhất mà anh đã nhận được từ người hâm mộ.

 

{keywords}
Quang Hà vô cùng xúc động khi đón nhận những tình cảm mà mọi người đã dành cho anh. Nam ca sĩ cho biết mình chưa bao giờ có cảm xúc khó tả đến vậy khi đón tuổi mới trước rất nhiều fan. 

 

{keywords}
Đêm nhạc của nam ca sĩ đã biến thành một bữa tiệc âm nhạc mừng sinh nhật đầy rộn rã. Trước những tình cảm ấm áp của mọi người dành cho mình, Quang Hà đã hát hàng loạt ca khúc hít của mình trong thời gian qua.

 

{keywords}
Chia sẻ niềm vui, hạnh phúc của mình khi nhận được tình cảm ấm áp từ các fan, nam ca sĩ Quang Hà cho biết sang tuổi mới anh tiếp tục ấp ủ nhiều dự án âm nhạc hứa hẹn sẽ gây bất ngờ.

 

{keywords}
2018 là một năm thành công ngoài mong đợi của chàng ca sĩ gốc Bắc khi anh liên tục tung những sản phẩm mới và được đông đảo khán giả đón nhận. Bên cạnh đó, chàng ca sĩ có biệt danh "nhiều sổ đỏ nhất" đã có những MV trình làng có lượt nghe cao, được đông đảo khán giả yêu quý. 

 

{keywords}
Sở hữu chất giọng nội lực, mượt mà và giàu cảm xúc, Quang Hà đáp ứng mọi giới yêu nhạc từ Pop Ballad, Dance,.. cho đến dòng nhạc trữ trình, Bolero.

 

{keywords}
Quang Hà hạnh phúc bên người hâm mộ.  

Ngân An

Ảnh: Trình Văn Anh

Quang Hà: Có show diễn được trả 500 triệu, được tặng nhà, tặng đất

Quang Hà: Có show diễn được trả 500 triệu, được tặng nhà, tặng đất

Nam ca sĩ “Ngỡ” chia sẻ trong 20 năm đi hát, anh được tặng đất, xe, đồ hiệu đắt tiền thậm chí cả một ngôi nhà lớn nhưng không dám nhận.