Đang hát trên sân khấu, ca sĩ Quang Hà liên tục được các fan nữ tặng hoa, có khi còn ôm chầm lấy anh không rời.

Ngọc Quyên: Chồng cũ làm tròn trách nhiệm với con trai sau khi ly hôn

Tổ ấm nhiều chó mèo của vợ chồng MC Trần Ngọc 'Hãy chọn giá đúng'

Trường Giang cười nghiêng ngả trước sự ngây ngô của Hồ Quang Hiếu

{keywords}
Tối24/11, nam ca sĩ Quang Hà đã có một liveshow cuồng nhiệt và đầy ắp khán giả tại Hà Nội bất chấp sức sóng của trận bóng Việt Nam gặp Campuchia. Đồng hành cùng Quang Hà trong liveshow này còn có hai ca sĩ hải ngoại Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ.

 

{keywords}
Sau một thời gian sống xa quê hương, Hoàng Nam, Ngọc Nữ cho biết, lần trở về này mang đến cho hai người nhiều cảm xúc đặc biệt, khiến những ký ức, kỷ niệm hai người bỗng dưng ùa về.

 

{keywords}
Và bằng giọng hát của mình, Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ đã gửi đến khán giả những bài bolero, những bản balad nồng nàn hay bài remix đầy sôi động.

 

{keywords}
Đến phần biểu diễn của ca sĩ Quang Hà, khi vừa bước ra sân khấu và chứng kiến cả khán phòng không còn một chỗ trống, anh đã không giấu được sự xúc động. "Thật trùng hợp là liveshow của Quang Hà, Tina Ngọc Nữ, Hoàng Nam lại đúng vào tối diễn ra trận bóng giữa đội tuyển Việt Nam gặp Capuchia. Tuy nhiên, khi đến đây, thấy khán phòng đầy ắp không còn một chỗ trống Quang Hà rất xúc động trước tình cảm của mọi người. Quang Hà thấy không khí trong khán phòng này nóng không kém trận đấu Việt Nam gặp Campuchia”. 

 

{keywords}
Chính vì thế, anh liên tục gửi lời tri ân đến khán giả vì đã luôn yêu thương và nhớ đến mình, đồng thời thể hiện liền một lúc nhiều bài hit: Ngỡ, Không thể thay thế, Định Mệnh, Duyên phận. . . 

 

{keywords}
Trên sân khấu, ca sĩ gốc Hà Nội luôn nhận được những tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả, thậm chí chiều fan nữ còn chạy lên sân khấu tặng hoa...

 

{keywords}
Có fan nữ còn ôm chầm lấy anh không rời. Quang Hà cũng thể hiện tình cảm tương tự với fan, anh vẫn hát như bình thường. 

 

{keywords}
Đêm nhạc kết thúc khi ngày mới sắp sang. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn nán lại, vây quanh chụp ảnh lưu niệm cùng Quang Hà, Tina Ngọc Nữ, Hoàng Nam. 

Ngân An 

Photo: Trình Văn Anh

Liveshow Quang Hà chưa trả tiền tác quyền gần 80 triệu đồng

Liveshow Quang Hà chưa trả tiền tác quyền gần 80 triệu đồng

Số tiền tác quyền âm nhạc mà đơn vị tổ chức Liveshow Quang Hà “Trăm năm không quên” chưa thanh toán cho CVPMC lên tới gần 80 triệu đồng.

Quang Hà tiết lộ góc khuất đời tư cùng biệt thự mới giá 16 tỉ

Quang Hà tiết lộ góc khuất đời tư cùng biệt thự mới giá 16 tỉ

Quang Hà lần đầu chia sẻ về quãng thời gian chia tay bạn gái và khối tài sản đáng mơ ước mà anh có